Mục tiêu của Chelsea gây ấn tượng mạnh

11:37 Thứ bảy 03/02/2024

TinTheThao.com.vnNhận định với chương trình podcast The Reds Is Football, Gary Lineker đánh giá cao cầu thủ 22 tuổi thuộc biên chế Crystal Palace.

Michael Olise là một cái tên hot trên TTCN. Cầu thủ 22 tuổi thi đấu thuyết phục trong màu áo Crystal Palace. Bất chấp chấn thương, Olise vẫn để lại dấu ấn mùa này với 6 bàn thắng, 3 kiến tạo sau 10 lần xỏ giày ra sân. Nhiều đội bóng xứ sương mù theo dõi sát sao tương lai của Olise, bao gồm Chelsea.

Ngôi sao người Pháp có thể đá tốt ở nhiều vị trí khác nhau. Olise gây sức sát thương lớn ở vai trò chạy biên, đồng thời sở hữu đầy đủ phẩm chất cần thiết đảm nhận vai trò tiền vệ tấn công.

Gary Lineker is a massive fan of 22-year-old attacker Chelsea want to sign - Bóng Đá

Olise trong màu áo Palace. 

Phát biểu ở chương trình podcast The Reds Is Football, cựu danh thủ Gary Lineker ca ngợi Olise: "Chúng ta chứng kiến những màn trình diễn hay nhất hồi giữa tuần. Một trong số đến từ hai cầu thủ của Crystal Palace là Eze và Olise".

"Họ sở hữu tài năng tuyệt vời. Tôi đã có buổi ăn trưa với chủ tịch Palace, Steve Parish vào tuần trước. Anh ấy ca ngợi những phẩm chất của Michael Olise. Steve Parish cho rằng Olise sẽ trở thành tài năng rất đặc biệt".

Theo báo cáo từ Football.London, Chelsea có thể lên kế hoạch chiêu mộ Olise vào mùa hè 2024. Mặc dù vậy, The Blues cần đẩy đi một số gương mặt dư thừa trước khi ký hợp đồng với Olise.

Anh Nguyễn | 10:39 03/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục