Mức giá điên rồ vụ Leny Yoro, Man Utd liền quay xe

17:58 Thứ tư 17/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Christopher Michel của tờ Sport1, Leny Yoro là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của Quỷ đỏ thành Manchester.

Các tuyển trạch viên của Old Trafford được cho là đang để mắt tới Leny Yoro. Trung vệ 18 tuổi đã khẳng định mình là trụ cột lâu dài ở trung tâm hàng phòng ngự của Lille mùa này.

Yoro đã có 23 lần ra sân cho câu lạc bộ Pháp, ghi được 3 bàn thắng trong mùa giải năm nay.

Lille đứng thứ 5 tại Ligue 1, chỉ có Nice là để thủng lưới ít bàn hơn đội bóng này ở giải đấu số một nước Pháp từ đầu mùa.

Chelsea closely watching 17-year-old star who beat Eden Hazard’s record - Bóng Đá

 Mức giá của trung vệ trẻ tuổi cực kỳ đắt đỏ. 

Một phần lớn thành công đó đến từ hàng phòng ngự chắc chắn, với màn trình diễn chất lượng của Yoro. Do đó, Man Utd thực sự muốn có cầu thủ này. Tuy nhiên, mức giá của Yoro quá đắt đỏ.

Nhà báo Christopher Michel của tờ Sport1 cho hay: "Lille đòi 80 đến 90 triệu euro vào mùa đông này. Câu lạc bộ Pháp cũng muốn 50-60 triệu euro vào cuối mùa. Man Utd không muốn trả số tiền này cho Yoro."

Các quan chức ở Old Trafford được cho là sẽ tập trung vào Jean-Clair Todibo (Nice) và Jarrad Branthwaite (Everton). Do đó, Man Utd không trả số tiền lớn để mua Yoro trừ khi Lille giảm giá bán.

Tiểu Lam | 17:00 17/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục