Mùa giải bỏ đi của Man United vẫn được cứu rỗi bởi "Nani mới"

17:27 Thứ bảy 06/04/2024

Những lời nhận xét trước đó của Nani cho thấy đây là gương mặt trẻ vô cùng tài năng mà Manchester United đang sở hữu.

Thua Chelsea, Alejandro Garnacho vẫn được Nani tán thưởng

Dù Manchester United đang hướng đến trận đấu trên sân nhà gặp Liverpool trong khuôn khổ vòng 32 Ngoại hạng Anh 2023/24, tuy nhiên có một điều không thể phủ nhận, trận thua Chelsea khiến người hâm mộ Quỷ đỏ, ban lãnh đạo và các cầu thủ không thể "nuốt trôi".

Mùa giải bỏ đi của Man United vẫn được cứu rỗi bởi

Man United bị Chelsea đánh bại đau đớn.

Họ có khởi đầu tệ tại Stamford Bridge, tuy nhiên liêp tiếp ghi đến 3 bàn thắng để dẫn đội chủ nhà sau 90 phút chính thức. Nhưng những phút bù giờ khắc nghiệt đã khiến thầy trò Erik ten Hag phải trả giá bằng sự lơ đễnh và tính mong manh, dễ bị tổn thương của hàng thủ.

Trong một ngày hệ thống phòng ngự của MU bị xem là thảm họa, họ vẫn thấy được điểm sáng từ hàng công với gương mặt tiêu biểu Alejandro Garnacho. Ngôi sao người Argentina lập một cú đúp, đóng góp tích cực cho mặt trận tấn công của Man United trước The Blues. Sau trận thua Chelsea, cựu sao Man United Nani nhận xét về Garnacho như sau:

Mùa giải bỏ đi của Man United vẫn được cứu rỗi bởi

Nani khen Garnacho giống mình.

"Garnacho khoác áo số 17, đó số áo của tôi khi còn thi đấu cho Man United. Cậu ấy đã có 1 mùa giải bứt phá, thật tốt khi thấy Garnacho ghi bàn hoặc kiến tạo cho đồng đội. Đây là tương lai của Man United. Garnacho có lối chơi giống tôi hơn Cristiano Ronaldo."

Rõ ràng, những lời nhận xét từ tiền bối Nani cho thấy, anh theo dõi rất kỹ hành trình phát triển, thi đấu của Garnacho trong màu áo MU. Tương lai của người hậu bối đến từ Argentina chắc chắn sẽ còn đi rất xa.

Mùa giải bỏ đi của Man United được cứu rỗi bởi Garnacho

Mùa này, khi người hâm mộ dồn sự tập trung và niềm tin cho Marcus Rashford, chân sút chơi bùng nổ ở Ngoại hạng Anh 2022/23 thì chính Alejandro Garnacho mới xứng đáng là ngôi sao tấn công hay nhất Man United hiện tại.

Mùa giải bỏ đi của Man United vẫn được cứu rỗi bởi

Garnacho rời sân trong trận thua Chelsea vừa qua.

Bên cạnh Rasmus Hojlund, Garnacho mang đến tinh thần chiến đấu tuyệt vời, sự cống hiến và khả năng "bao sân" không biết mệt mỏi. Tính đến sau trận thua Chelsea, thành tích của tài năng trẻ sinh năm 2004 như sau: Thi đấu tổng cộng 42 trận, ghi 10 bàn, kiến tạo 3 lần và được Whoscored xếp thứ 5 trong danh sách những ngôi sao quan trọng nhất của Man United mùa này (6.82 điểm).

Đây cũng là mùa giải Garnacho chơi đầy bùng nổ, dù "viên ngọc" cũ của lò trẻ Atletico Madrid mới có mùa thứ 2 chính thức được trao nhiều cơ hội ở đội 1 Quỷ đỏ. Mùa trước, Garnacho ghi được 5 bàn sau 34 trận khoác áo Man United. Mùa này, số trận đã lên 42, số bàn thắng cũng chạm mốc 10 bàn, đây rõ ràng là những con số biết nói cho thấy sự cống hiến, phát triển vượt bậc của chân chạy cánh người Argentina. 

Mùa giải bỏ đi của Man United vẫn được cứu rỗi bởi

Ngoài Bruno "biết ghi bàn", Man United giờ có thêm Rasmus Hojlund và Alejandro Garnacho.

Man United sau trận thua Chelsea sẽ rất khó khăn trên hành trình cạnh tranh top 4, bởi họ đang bị Aston Villa và Tottenham Hotspur tạo khoảng cách điểm số lớn, trong bối cảnh cuối tuần này lại phải chạm trán Liverpool.

Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, mùa giải bỏ đi của Man United vẫn sẽ được cứu rỗi bởi Alejandro Garnacho và những tài năng trẻ tương tự như Kobbie Mainoo, loạt "hạt giống" là tiền đề cho sự phát triển của Man United về sau.

(Bạn đọc: Minh Trí)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 16:29 06/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục