M.U tự tin có Gundogan với 30 triệu euro

14:12 Thứ bảy 30/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Những tin đồn xung quanh tương lai của tiền vệ Ilkay Gundogan đang xuất hiện khắp mọi nơi và có nhiều luồng thông tin trái chiều. Tuy nhiên chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào từ các câu lạc bộ xác nhận rằng họ đã chiêu mộ thành công ngôi sao của Dortmund. Còn mới đây, báo chí tại Anh cũng loan tin Manchester United chỉ còn cách Gundogan một bước chân.

Theo talkSPORT, M.U đang rất nỗ lực để nhanh chóng xúc tiến thương vụ chuyển nhượng Ilkay Gundogan trong bối cảnh mà rất nhiều đối thủ nặng ký đang nhảy vào xâu xé món hàng hot trên TTCN mùa hè kỳ này. Đài phát thanh của xứ sở sương mù cũng cho biết rằng, dù phải cạnh tranh gay gắt nhưng BLĐ đội chủ sân Old Trafford đang rất tự tin trong việc sẽ có được sự phục vụ của Ilkay Gundogan cho chiến dịch ở mùa giải tới.

Cụ thể, trước đó M.U đã có động thái tiếp xúc với người đại diện của Ilkay Gundogan. Đại diện của nước Anh cũng đang yêu cầu cả phía Gundogan và Dortmund nhanh chóng đưa ra quyết định. Giá trị của Ilkay Gundogan nằm vào khoảng 29 triệu euro và M.U đã sẵn sàng đáp ứng mọi điều kiện của hai bên còn lại để mang Gundogan về với Nhà hát của những giấc mơ. Nhằm sớm ổn định đội hình để chuẩn bị cho tham vọng to lớn ở mùa giải năm sau.

Ilkay Gundogan được đánh giá là sự bổ sung quan trọng cho vai trò tiền vệ tổ chức của ‘Quỷ đỏ’ khi mà lão tướng Michael Carrick không còn thể trạng tốt nhất để có thể chinh chiến lâu dài với đoàn quân của Van Gaal.

Ilkay Gundogan được biết đến là mẫu tiền vệ box-to-box công thủ toàn diện, với những phẩm chất kỹ thuật vượt trội và kỹ năng qua người vô cùng ấn tượng. Ilkay Gundogan hứa hẹn sẽ trở thành nhạc trưởng dẫn dắt lối chơi của M.U nếu như cập bến Old Trafford mùa hè này.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục