M.U tan hoang lực lượng, Mourinho nói gì?

16:51 Thứ hai 03/04/2017

TinTheThao.com.vnNhiều trụ cột dính chấn thương khiến Manchester United gặp khó khăn trong việc kết liễu đối thủ, điển hình là trận hòa West Brom cuối tuần trước.

Tiền vệ người Tây Ban Nha, Juan Mata, đã trải qua ca phẫu thuật và hiện đang trong thời gian hồi phục. Trước khi dính chấn thương, Mata là một trong những nhân tố quan trọng của M.U.

Mata nghỉ dài hạn, Mourinho nói gì? - Bóng Đá

Mourinho xác nhận Mata có thể nghỉ dài hạn. 

Trong trận hoà 0-0 trước West Brom cuối tuần trước, hàng công M.U với sự góp mặt của những Henrikh Mkhitaryan, Anthony Martial và Marcus Rashford đã tỏ ra bế tắc trước hàng thủ vô cùng kiên cố của đội khách. CĐV Quỷ đỏ hiện đang rất nhớ sự linh hoạt và khả năng gây đột biến của Mata.

Chia sẻ với báo giới, HLV Jose Mourinho cho biết: "Tôi nghĩ cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Ngoài Mata, cả Jones và Smalling cũng gặp vấn đề tương tự."

Ngoài những cái tên kể trên, Mourinho cũng hé lộ tình trạng của tiền vệ Paul Pogba. Ông cho biết: "Tôi không thể nói cậu ấy sẽ sẵn sàng cho trận đấu vào giữa tuần. Tuy nhiên tình trạng của cậu ấy nhẹ hơn những người khác."

Với việc hàng công M.U đang gặp nhiều khó khăn trong khâu ghi bàn, Mourinho nói thêm: "Chúng tôi vẫn có những trận hoà khi Zlatan đá chính. Cậu ấy đã bỏ lỡ quả 11m trong trận gặp Bournemouth và những cơ hội ngon ăn trước đó. Do đó, tôi không chắc Mata và Zlatan có thể ra sân vào thứ 7 tới hay không."

Chiêm ngưỡng tầm quan trọng của Mata tại M.U:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 16:30 03/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục