M.U nhận tin vui từ Klopp trước thềm đại chiến

13:20 Thứ năm 14/12/2023

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp thừa nhận chấn thương của Alexis Mac Allister phức tạp hơn những gì ông nghĩ ban đầu khi tiền vệ này có thể vắng mặt trong trận gặp Manchester United.

Tiền vệ từng lên ngôi tại World Cup 2022 - Mac Allister đã khập khiễn rời sân trong trận Liverpool thắng 2-0 trước Sheffield United thứ ba tuần trước và cũng không góp mặt trong trận gặp Crystal Palace thứ 7 vừa qua (theo giờ Việt Nam).

Cầu thủ người Argentina cũng không thể cùng những người đồng đội tới Bỉ để tham gia trận đấu cuối cùng thuộc khuôn khổ Europa League gặp Union Saint-Gilloise. Ở trận đấu này, HLV Jurgen Klopp cũng cất rất nhiều trụ cột nhằm giữ sức cho trận gặp Man Utd và ông dự kiến sẽ tung ra nhiều cầu thủ trẻ với mục đích cọ sát.

M.U nhận tin vui từ Klopp trước thềm đại chiến - Bóng Đá

 Klopp sẽ thiếu vắng nhạc trưởng Mac Allister trong trận đấu với Man Utd.

Chiến lược gia người Đức cũng đã có những cập nhật thêm về tình hình chấn thương của Alexis Mac Allister, ông nói:

"Tôi không phải là bác sĩ nhưng họ giải thích rất nhiều và cho biết rằng chấn thương của Macca (Mac Allister) không hề đơn giản một chút nào. Đối thủ đã giẫm lên đầu gối cậu ấy và chiếc đinh tán đã xuyên qua rất nhiều cơ và vào tới xương".

Phát biểu này của Jurgen Klopp gián tiếp thừa nhận việc Mac Allister sẽ vắng mặt ở trận gặp Manchester United khi trận đấu sẽ diễn ra vào chủ nhật tuần này (theo giờ Việt Nam). Những chấn thương liên quan tới xương chắc chắn sẽ không nhẹ và Klopp sẽ không mạo hiểm với nhạc trưởng của mình.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Trương | 12:22 14/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục