M.U nhận 2 án phạt từ UEFA chỉ trong vòng 1 tuần

01:43 Thứ năm 25/10/2018

TinTheThao.com.vnSau những thành tích thi đấu bết bát, Man United lại liên tục gặp phải những rắc rối ngoài sân cỏ.

Vài ngày trước, Manchester United vừa phải nộp 150.000 euro cho Liên đoàn bóng đá châu Âu sau khi đến sân muộn giờ và khiến trận đấu giữa M.U với Valencia diễn ra trễ 10 phút.

Đến trận đấu với Juventus, Quỷ đỏ đã rút kinh nghiệm bằng cách chuyển đến một khách sạn gần Old Trafford hơn. Thậm chí khi xe bus của đội tiếp tục gặp tắc đường, HLV Jose Mourinho đã phải xuống xe, đi bộ đến sân để báo cáo tình hình, với mục tiêu không để bị phạt thêm lần nào nữa.

Thua bất lực trước Juventus, Mourinho có biết lịch sử đang lặp lại? - Bóng Đá

 Mourinho vẫn chưa thể thoát khỏi những án phạt từ UEFA.

"Tôi đã xuống xe đi bộ, trùm áo hoodie, giữa các CĐV và không ai nhận ra tôi cả. Tôi đã thông báo tình hình với đại diện của UEFA, chúng tôi không muốn bị phạt thêm một lần nữa."

Tuy nhiên trời tính không bằng người tính, M.U tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa. Sau khi tránh được nạn muộn giờ, đội chủ sân Old Trafford lại gặp vạ bởi các fan cuồng của người cũ Cristiano Ronaldo.

Cụ thể, trong ngày Man United tiếp đón Bà đầm già, một vài CĐV đã lao ra sân cố gắng tiếp cận ngôi sao trên hàng công Juventus. Với Ronaldo, đây là một hành động cho thấy sự hâm mộ cuồng nhiệt, thậm chí anh đã đồng ý chụp ảnh với một người trong nhóm.

Nhưng với Quỷ đỏ, sự bồng bột của CĐV này đã khiến đội bóng tiếp tục bị UEFA ra án phạt vì lỗi không đảm bảo an ninh khu vực thi đấu.

Thanh Vũ | 00:40 25/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục