M.U muốn chiêu mộ trung vệ gây bão của Benfica

10:13 Thứ hai 11/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo Fichajes, đội chủ sân Old Trafford đang nhắm đến ngôi sao tuổi teen đang chơi ở giải VĐQG Bồ Đào Nha.

 

Sau khi nhận được khoản đầu tư kỷ lục của Manchester United vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Erik ten Hag đã giúp Gã khổng lồ này thoát khỏi cơn hạn danh hiệu đồng thời giành lấy tấm vé dự Champions League. Vì thế, thuyền trưởng người Hà Lan ngày càng chiếm được lòng tin từ giới thượng tầng.

Họ tiếp tục chi tiền để đưa về thêm một loạt chữ ký chất lượng khác như Mason Mount, Rasmus Hojlund, Andre Onana và Sofyan Amrabat. Đây là những sự bổ sung đáng kể nhằm giúp Man Utd tiến gần hơn đến tham vọng thách thức danh hiệu.

Liverpool can beat Real Madrid to Antonio Silva - Bóng Đá

 Tài năng đang được Man Utd nhắm đến. 

Tuy nhiên Ten Hag vẫn chưa hài lòng với tình hình lực lượng hiện tại. Theo nguồn tin từ Fichajes, cựu thuyền trưởng Ajax đang muốn nâng cấp chất lượng hàng thủ trong bối cảnh cả Raphael Varane lẫn Lisandro Martinez đều cho thấy vấn đề về mặt thể trạng ở giai đoạn đầu mùa.

Nhật báo trên cho hay, Ten Hag đã để mắt đến trung vệ trẻ Antonio Silva bên phía Benfica.

Silva là một trong những tài năng ưu tú của đội bóng Bồ Đào Nha và được lên đội một vào mùa hè năm ngoái. Kể từ đó, anh liên tục mang đến những màn trình diễn chắc chắn và dần trở thành chốt chặn không thể thay thế nơi đội hình của HLV Roger Schmidt.

Vì thế, Man Utd dự định sẽ gửi lời đề nghị chiêu mộ Silva vào mùa hè tới. Nhưng vẫn chưa rõ mức giá cụ thể mà Silva yêu cầu. 

Trường Sơn | 09:15 11/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục