MU là CLB Anh duy nhất còn cơ hội ăn 4 mùa này

17:26 Thứ sáu 24/02/2023

Đội chủ sân Old Trafford cũng là CLB duy nhất trong top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu còn cơ hội chinh phục 4 danh hiệu ở mùa giải 2022/23.

 - Bóng Đá

 Chiến thắng 2-1 trước Barca ở trận lượt về vòng play-off 16 đội Europa League đưa Manchester United đi tiếp ở sân chơi châu Âu. Họ trở thành đội bóng duy nhất trong top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu có cơ hội giành cú ăn 4 gồm Europa League, League Cup, Ngoại hạng Anh và FA Cup.

 - Bóng Đá

 Với phong độ ấn tượng như hiện tại, MU được xem là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Europa League mùa này. Đội bóng của HLV Erik ten Hag có phong độ và lực lượng tốt hơn nhiều đối thủ khác. "Quỷ đỏ" chỉ phải dè chừng Arsenal và Juventus, hai CLB lớn khác còn hiện diện ở Europa League mùa này.

 - Bóng Đá

 Vào lúc 23h30 ngày 26/2 (giờ Hà Nội), MU sẽ có cơ hội chinh phục danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay, khi đối đầu Newcastle United ở chung kết League Cup. "Chích chòe" có dấu hiệu sa sút phong độ trong thời gian qua và cũng vắng cả hai thủ môn hàng đầu là Nick Pope và Martin Dubravka ở chung kết.

 - Bóng Đá

 Lần gần nhất MU vô địch League Cup rơi vào mùa giải 2016/17, dưới thời HLV Jose Mourinho. Sau đó, "Người đặc biệt" cũng giúp nửa đỏ thành Manchester vô địch Europa League. Sau mùa giải 2016/17 đến nay, MU trắng tay toàn tập.

 - Bóng Đá

 Ngay sau trận chung kết League Cup, MU sẽ chơi ở vòng 5 FA Cup gặp West Ham vào lúc 2h45 rạng sáng 2/3 (giờ Hà Nội). Đội bóng của HLV David Moyes sa sút nhiều ở mùa giải năm nay và khó cản bước "Quỷ đỏ". Việc được chơi trên sân Old Trafford cũng là lợi thế lớn có thể giúp MU đi tiếp tại FA Cup.

 - Bóng Đá

 Tại FA Cup mùa này, MU chỉ còn phải cạnh tranh với Man City hay Tottenham cho danh hiệu vô địch. Lần gần nhất "Quỷ đỏ" chinh phục được chiếc cúp này đã cách đây 7 năm, ở mùa giải 2015/16 dưới thời HLV Louis van Gaal.

 - Bóng Đá

 Tại Ngoại hạng Anh, MU hiện đứng thứ ba trên bảng xếp hạng, kém đội dẫn đầu Arsenal 5 điểm. Đội bóng của HLV Ten Hag chơi nhiều hơn "Pháo thủ" một trận, song với phong độ như hiện tại, họ hoàn toàn có cơ hội đua vô địch.

 - Bóng Đá

 Arsenal và Man City sẽ còn một trận quyết chiến với nhau tại Ngoại hạng Anh vào tháng 4. Trong khi đó, MU đều đã gặp cả Arsenal và Man City trong cả hai lượt đi-về tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Nguồn: Zing.vn
Hồng An | 17:05 24/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục