M.U đón cú sốc mang tên Bruno Fernandes?

17:36 Thứ sáu 22/10/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bồ Đào Nha vừa thể hiện một màn trình diễn thượng hạng tại Champions League hồi giữa tuần.

Manchester United vừa trải qua một chiến thắng nghẹt thở trước Atalanta trong khuôn khổ Champions League, song, họ hoàn toàn không có thời gian để nghỉ ngơi khi trận đại chiến với Liverpool sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng chú ý, lực lượng của Quỷ đỏ đang gặp khá nhiều vấn đề trước thềm cuộc đụng độ The Kop.

Daily Mail dẫn nguồn từ The Sun cho hay, Bruno Fernandes đã 'bước đi khập khiễng, nặng nề' trong buổi tập đầu tiên của Man Utd sau chiến thắng trước Atalanta. Với việc đã liên tục ra sân kể từ đầu mùa trên khắp mặt trận, việc Bruno gặp vấn đề về thể lực rõ ràng cũng là điều dễ hiểu. 

Manchester United 'fear Bruno Fernandes could MISS Sunday's showdown with Liverpool after limping heavily throughout a warm-down session on Thursday' dramatic Atalanta win - Bóng Đá

 Bruno dính chấn thương? 

Cùng với Bruno, Fred và Marcus Rashford cũng đang đứng trước khả năng vắng mặt trong trận derby nước Anh sắp tới đây. Cả hai đều dính chấn thương và buộc phải rời sân trong trận gặp Atalanta, theo trang chủ Man Utd xác nhận thì phải chờ đến cuộc họp báo trước trận thì tình hình của hai ngôi sao kể trên mới được công bố.

Tất nhiên, so với Fred hay Rashford, thì việc Bruno vắng mặt sẽ gây ảnh hưởng lớn hơn đáng kể đến Man Utd. Mùa này, ngôi sao người Bồ Đào Nha đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Quỷ đỏ, và anh cũng chính là niềm cảm hứng lớn nhất giúp họ ngược dòng trước Atalanta.

Solskjaer phát biểu sau trận thắng Atalanta 

 
Huỳnh Phong | 17:06 22/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục