M.U dẫn đầu cuộc đua giành ngôi sao Hà Lan

05:19 Thứ năm 28/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Eleonora Trotta, Man United đang dẫn đầu trong cuộc đua giành tiền đạo Joshua Zirkzee của Bologna.

Cầu thủ 22 tuổi đã thể hiện phong độ xuất sắc cho Bologna, giúp CLB rộng đường giành vị trí trong top 4 ở Serie A mùa này. Joshua Zirkzee đã ghi 8 bàn sau 19 lần ra sân cho đội bóng của Thiago Motta. Theo đó, màn trình diễn của anh đã lọt vào mắt xanh Quỷ đỏ, trong nỗ lực cải thiện hàng công của Erik ten Hag.

Joshua Zirkzee - Manchester United lead race for Bologna striker Joshua Zirkzee - Bóng Đá

 Joshua Zirkzee được M.U săn đón.

Man United không đơn độc trong cuộc đua giành ngôi sao người Hà Lan, khi Newcastle United và AC Milan cũng muốn có cầu thủ tiềm năng này. Tuy nhiên, Quỷ đỏ mới là người giành 'pole'.

Zirkzee có hợp đồng tại Sân vận động Renato Dall’Ara cho đến năm 2026. Nhà báo Eleonora Trotta của tờ Caociomercato đưa tin Bologna đã chèn điều khoản giải phóng trị giá 35 triệu bảng vào hợp đồng của cầu thủ này, nhưng điều khoản đó chỉ có thể được kích hoạt khi có sự đồng ý của Zirkzee.

Rasmus Hojlund vừa ghi bàn thắng đầu tiên ở Premier League trong chiến thắng 3-2 trước Aston Villa. Tuy nhiên, anh vẫn cần sự hỗ trợ. Đội bóng của Erik Ten Hag vẫn thiếu các lựa chọn ở hàng công khi Anthony Martial, Marcus Rashford và Antony đều thi đấu kém cỏi trong mùa giải này. Điều đó lại càng thúc đẩy Man United phải chiêu mộ Zirkzee.

Minh Tuấn | 04:21 28/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục