M.U của Mourinho "lập kỷ lục"... tệ nhất lịch sử

17:38 Thứ hai 03/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnJose Mourinho đang khiến Manchester United đạt thành tích cực kỳ tệ hại trên sân nhà Old Trafford.

Vòng 30 Ngoại hạng Anh tiếp tục chứng kiến màn trình diễn quá đỗi thất vọng của Manchester United. Theo đó, dù tạo ra không ít cơ hội ngon ăn nhưng bầy Quỷ đỏ vẫn không thể khuất phục được West Brom, đành chấp nhận kết quả hòa không bàn thắng.

M.U của Mourinho lập kỷ lục tệ nhất lịch sử - Bóng Đá

 Mourinho đang gặp khó ở Old Trafford.

Với kết quả này, Man United đã có tới 11 trận hòa từ đầu mùa giải, qua đó khiến giấc mơ giành vé dự Champions League đang trở nên mờ mịt hơn bao giờ hết. Hiện tại, Man United đã kém đội xếp thứ 4 là Man City tận 5 điểm dù thi đấu ít hơn 1 trận.

Chưa dừng lại ở đó, Man United dưới thời Jose Mourinho còn lập nên một kỷ lục khá tệ trên sân nhà. Cụ thể, thống kê của trang Opta chỉ ra rằng, tỷ lệ thắng của Man United trên sân Old Trafford chỉ đạt 40%, thấp nhấp trong lịch sử tham dự Premier League.

Trong số 15 trận đã đá trên sân đấu này, Man United chỉ giành được 6 chiến thắng, hòa tới 8 trận và để thua 1 trận. Trước kia, Old Trafford luôn là hiểm địa đối với mọi đối thủ thì giờ đây, có cảm giác như họ dễ dàng bị lấy điểm mỗi khi được đá trên sân nhà.

Từ giờ tới cuối mùa giải, Man United còn đụng độ Everton, Chelsea, Swansea và Crystal Palace trên sân nhà do đó, đoàn quân của HLV Jose Mourinho có thể cải thiện được thành tích này nếu chơi tốt cả 4 trận.

Video Man Utd 0-0 West Brom:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 17:26 03/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục