"M.U có thực sự cần phải chi số tiền đó cho một thủ môn"

10:20 Thứ tư 20/03/2024

TinTheThao.com.vnGraeme Souness đã chỉ trích quyết định của Manchester United khi thay thế thủ môn David de Gea bằng Andre Onana.

De Gea từng là thủ môn số 1 của Manchester United trong hơn một thập kỷ nhưng đã phải trải qua một mùa giải đầy thử thách trong năm đầu tiên Ten Hag cầm quân. Quyết định được đưa ra là De Gea rời câu lạc bộ khi hết hợp đồng và Onana được mang về thay thế.

Man United đã trả số tiền lớn để đưa Onana đến Old Trafford nhưng tuyển thủ Cameroon đã không đáp ứng được mức giá của anh sau một loạt sai lầm nghiêm trọng.

De Gea waiting for the right opportunity with Newcastle set to make a decision - Bóng Đá

 De Gea chơi cho M.U hơn 1 thập kỷ.

Souness cho rằng việc ký hợp đồng với Onana là ví dụ hoàn hảo về việc tuyển dụng kém cỏi của M.U: "Bạn không có số tiền vô hạn để chi tiêu, bạn có ngân sách để làm việc. Nhưng bạn chi 70 triệu bảng [47,2 triệu bảng] cho một thủ môn vì bạn muốn xây dựng từ phía sau."

"Bạn cần phải ưu tiên. Bạn phải cố gắng tăng cường ở những nơi bạn thực sự cần cầu thủ. Họ có thực sự cần phải chi số tiền đó cho một thủ môn khi họ có De Gea, người vẫn là một thủ môn rất giỏi cho Man United?"

"De Gea vẫn là một thủ môn hàng đầu. Thủ môn nào cũng sẽ mắc sai lầm. Số tiền đó đáng lẽ phải được chi ở nơi khác và hiệu quả hơn. Việc tuyển dụng ở mức trung bình khá."

Thanh Vũ | 09:50 20/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục