"M.U có thể bố trí đội hình gồm 11 cầu thủ chấn thương"

10:14 Thứ tư 20/09/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã đưa ra nhận định về lực lượng của đội chủ sân Old Trafford.

 

Theo quan điểm đến từ Dean Jones, hiện Manchester United không sở hữu một đội hình thực sự có chiều sâu, và đây cũng là vấn đề lớn đối với HLV Erik Ten Hag. Ký giả người Anh nhận định:

“Hiện tại, Man Utd thực sự đã có thể bố trí đội hình gồm 11 cầu thủ đang chấn thương, vì vậy, vấn đề đang ngày càng trở nên nghiêm trọng."

Messi có cơ hội giành HCV Olympic - Bóng Đá

 Ten Hag thiếu vắng nhiều cầu thủ.

“Ten Hag cũng không có những lựa chọn chất lượng từ băng ghế dự bị. Ý tôi là, tôi đã theo dõi trận đấu với Brighton và bạn thấy Man United đang cố gắng ngược dòng. Nhưng sau đó, Brighton thực sự đưa ra những sự thay người tốt hơn so với những phương án mà Man United sở hữu."

“Điều đó khá trái ngược khi thấy Brighton có thể sở hữu chất lượng và chiều sâu tốt như vậy trên băng ghế dự bị, còn Man United - đội đang gặp khó khăn một chút, lại phải dựa vào những cầu thủ trẻ vào sân từ băng ghế dự bị để ghi bàn. Vì vậy, tôi nghĩ vấn đề lớn đối với Ten Hag là chiều sâu đội hình vào lúc này.”

Huỳnh Phong | 09:16 20/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục