M.U có câu trả lời cho Dortmund vụ Dan Gore

07:20 Thứ hai 01/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, Man United sẽ ngăn chặn mọi nỗ lực chiêu mộ Dan Gore từ Borussia Dortmund vào tháng Giêng.

Dan Gore là một tài năng được các huấn luyện viên ở Carrington đánh giá cao. Man United đã xác định Kobbie Mainoo, và cùng với Gore là nòng cốt cho tương lai đội bóng.

Manchester United will not entertain offers for young midfield prospect Dan Gore amid Borussia Dortmund’s interest. - Bóng Đá

 Dan Gore được Dortmund quan tâm.

Gore mới đây đã có trận ra mắt tại Premier League khi vào sân thay người trong trận đấu với Aston Villa, thay cho Christian Eriksen. Tiềm năng của tiền vệ người Anh là không phải bàn cãi, theo đó, Borussia Dortmund có lý do để tiếp cận anh, với hy vọng Gore sẽ gặt hái thành công ở Đức, tương tự như Jadon Sancho hay Jude Bellingham.

Quỷ đỏ đã mất đi một cầu thủ rất triển vọng ở đội học viện là Harrison Parker vào tay Man City và sẽ không muốn mất thêm những tài năng trẻ sáng giá khác. Do đó, quyết định giữ lại Gore hoàn toàn hợp lý, nhất là khi nhiều người hy vọng tiền vệ 19 tuổi này sẽ tỏa sáng để trở thành ngôi sao ở Old Trafford.

Có rất nhiều thảo luận về kế hoạch của Man United trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Họ muốn bổ sung những tân binh chất lượng, nhưng tài chính sẽ bị giới hạn do những lo ngại về FFP.

Minh Tuấn | 06:22 01/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục