M.U bắt đầu chuyến du đấu mùa hè: Bỏ rắc rối lại sau lưng

13:19 Thứ ba 17/07/2012

Trung vệ Rio Ferdinand, người đã bị HLV Roy Hodgson loại khỏi đội hình đội tuyển Anh dự EURO 2012 vì những lí do “chuyên môn” thừa nhận anh đã không muốn phải thi đấu cùng Terry ở Ba Lan và Ukraina. Cho đến nay, trung vệ này vẫn chưa lên tiếng về phiên tòa xử vụ Terry đã có lời lẽ phân biệt chủng tộc với em trai của anh, trung vệ Anton Ferdinand của QPR.

M.U bắt đầu du đấu mùa Hè - Ảnh Getty

Những rắc rối liên quan đến Ferdinand chưa dừng lại ở đó, khi mấy hôm nay dư luận Anh lại được một phen xôn xao với những phát biểu của anh trên Twitter nhằm vào trung vệ Ashley Cole của Chelsea, người đã đứng ra làm chứng ủng hộ Terry. Một CĐV đã có những lời lẽ có ý xúc phạm màu da với hậu vệ này, và Rio Ferdinand đã tỏ ý tán đồng, điều làm cho nhiều người cảm thấy bức xúc. Tuy nhiên Rio đã phủ nhận mình không hề có ý đó.

Để lại sau lưng những rắc rối, Ferdinand đã cùng với các đồng đội ở Manchester United lên đường sang Durban, Nam Phi vào sáng ngày hôm qua theo giờ Anh để bắt đầu chặng đầu tiên của chuyến du đấu trước mùa giải của CLB. Đội quân của Sir Alex Ferguson sẽ thi đấu ở Trung Quốc, Na Uy, Thụy Điển và Đức trước khi khởi tranh mùa giải 2012-2013 của Premier League bằng chuyến làm khách tới sân Goodison Park của Everton vào giữa tháng Tám.

Một vài cầu thủ chủ chốt của M.U vẫn đang trong kì nghỉ sau khi đã góp mặt ở EURO 2012 như Rooney, Evra, Nani, Phil Jones, Ashley Young. Trong khi đó những cầu thủ như Giggs, Cleverley hay De Gea đang tập trung cùng các đội Olympic Vương quốc Anh và Tây Ban Nha chuẩn bị cho Thế vận hội sẽ diễn ra ở London vào cuối tháng này. Rio Ferdinand là một trong số các cầu thủ giàu kinh nghiệm sẽ cùng với một vài cầu thủ được đôn lên từ đội trẻ tham dự chuyến tập huấn trước mùa giải này của M.U và sẽ đeo băng đội trưởng.

Paul Scholes, Michael Carrick, Anderson, Chicharito và tiền đạo đang bị thất sủng Dimitar Berbatov đều có tên trong danh sách, cùng với 2 tân binh Shinji Kagawa và Nick Powell. Cầu thủ từng được M.U bất ngờ mua về hồi năm 2010 với giá 7 triệu bảng là Bebe cũng có tên sau khi trở về sau một năm thi đấu dưới dạng cho mượn ở đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas. Đội trưởng Nemanja Vidic, Jonny Evans và Chris Smalling là những cầu thủ sẽ ở lại Manchester để điều trị dứt điểm những chấn thương mà họ đang gặp phải.

Quỷ Đỏ sẽ bắt đầu chuyến du đấu của mình bằng trận gặp Amazulu ở Durban vào tối thứ Tư (sáng thứ Năm theo giờ Việt Nam).

Đội hình M.U trong chuyến du đấu Nam Phi:

Thủ môn: Anders Lindegaard, Ben Amos, Sam Johnstone

Hậu vệ: Rio Ferdinand, Frederik Veseli, Marnick Vermijl, Tyler Blackett, Scott Wootton

Tiền vệ: Michael Carrick, Nick Powell, Anderson, Shinji Kagawa, Robert Brady, Antonio Valencia, Jesse Lingard, Ryan Tunnicliffe, Paul Scholes, Davide Petrucci

Tiền đạo: Dimitar Berbatov, Javier Hernandez, Federico Macheda, Bebe.
Thanh Hoài | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục