Moyes lôi kéo cầu thủ M.U cho con trai

17:42 Thứ sáu 27/09/2013

Khi đặt chân tới Old Trafford, một trong những công việc đầu tiên của David Moyes là xây dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa các học trò của mình và công ty WMG, nơi cậu con trai David Moyes Jnr đang là tay đại diện và môi giới chuyên nghiệp. Cầu thủ đầu tiên nghe theo lời... thầy Moyes là lão tướng Ryan Giggs.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Ngày 09/07 vừa qua, huyên thoại xứ Wales đã ký hợp đồng với WMG. Giggs hồ hởi cho biết: “Tôi rất vui vì trở thành thành viên của WMG, nơi quy tụ những khách hàng nổi tiếng thế giới”. Phó chủ tịch WMG Rhodri Burgess thì hồ hởi: “Ryan là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất trong thế hệ của anh ấy. Chúng tôi sẵng sàng sát cánh cùng anh trong chặng đường phía trước”.

Vì nghe theo lời Moyes nên phải chăng dù đã bước sang tuổi 39, Giggs vẫn là nhân tố chính trong đội hình “Quỷ đỏ”? Không những thế, Giggs còn nhận được lời hứa sẽ được một suất trong BHL khi treo giày. Một cái giá rất hời cho Giggs từ bỏ công ty đại diện Elite của con trai Ferguson (Jason Ferguson) để theo công ty của con trai Moyes. Người ta tin rằng, tiếp theo lão tướng Giggs, rồi sẽ còn nhiều cậu học trò khác ký hợp đồng với WMG vì không muốn phật lòng ông thầy đang xây dựng quyền lực ở Old Trafford.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục