Moyes có được trao 3 năm đâu, Van Gaal đừng hòng

23:39 Thứ hai 10/11/2014

(TinTheThao.com.vn) – Huyền thoại Gordon McQueen cho rằng HLV Van Gaal đã phạm sai lầm khi phát biểu cần đến 3 năm để vực dậy Man United.

Van Gaal bị cựu danh thủ của M.U cảnh cáo

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, Gordon McQueen, huyền thoại người Scotland từng có 7 năm chơi bóng tại Old Trafford đã nhấn mạnh Van Gaal đáng bị chỉ trích khi đòi có đến 3 năm cơ hội tại Old Trafford.

McQueen nói với Goal: “Không có chuyện mà Van Gaal được trao 3 năm để xoay chuyển Man United. Van Gaal đã sai lầm và tôi rất bất ngờ khi ông ta nói như vậy”.

“Ông ta đã ở Man United đủ lâu để hiểu mọi chuyện. Có thể là do Van Gaal nhận ra công việc này khó khăn hơn cả tưởng tượng nên đã phát ngôn thiếu suy nghĩ. Người tiền nhiệm David Moyes không hề có đến 3 năm, vậy vì sao Van Gaal đòi hỏi?”

“Ông ta sẽ tại vị lâu hơn Moyes vì lí lịch hoành tráng hơn, từng dẫn dắt nhiều CLB lớn. Nhưng vị thế của Man United vẫn cao như vậy, ông ta phải cho thấy được điều gì đó. Top 4 là điều bắt buộc cho chiếc ghế HLV, một khi không thể trở lại Champions League thì chẳng có gì đảm bảo”.

Cựu danh thủ McQueen cũng chỉ ra rằng điểm yếu đáng kể nhất của Quỷ đỏ United lúc này chính là vị trí mà Rio Ferdinand và Vidic bỏ lại. Ông khuyên Man United phải mua một trung vệ chất lượng vào kì chuyển nhượng mùa Đông tới thì mọi chuyện sẽ tích cực hơn.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục