Mourinho tiết lộ lý do khiến Roma kiệt sức

10:13 Thứ sáu 06/05/2022

TinTheThao.com.vnJose Mourinho và các học trò đã có một trận đấu vô cùng xuất sắc trước Leicester qua đó góp mặt ở trận Chung kết Conference League.

 

Jose Mourinho là HLV gần nhất giúp một đội bóng Italia có được cúp châu Âu, khi đưa Inter Milan vô địch Champions League vào năm 2010. Cuối tháng ông lại có cơ hội để ghi dấu lịch sử. Chiến thắng sít sao 1-0 rạng sáng nay đã đưa Roma vượt mặt Leicester và tiến vào trận Chung kết Conference League. Đối thủ của họ trong ngày 26/5 tới là đại diện của Hà Lan, Feyenoord. 

Mourinho tiết lộ lý do khiến Abraham kiệt sức - Bóng Đá

 Mourinho lại đưa một đội bóng Italia vào Chung kết cúp châu Âu. 

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Mourinho thừa nhận Roma đã trải qua một trận đấu khó khăn và họ đã kiệt sức. Ông nói Sky Sport Italia: "Lối chơi pressing của chúng tôi tiềm ẩn rủi ro, nhưng chúng tôi không đủ khả năng để thực hiện nó trong 90 phút. Chúng tôi lùi sâu hơn, chuyển sang sơ đồ 5-3-1-1, giữ chặt các tuyến với nỗ lực đáng kinh ngạc của các tiền vệ. Không dễ để giữ bóng khi không có Mkhitaryan, nhưng họ đã làm việc rất chăm chỉ."

"Một lần nữa, đây là một gia đình, nó là cách tôi mô tả đội bóng này," Mourinho nhấn mạnh tinh thần của các cầu thủ Roma. 

Trong khi đó, bàn về cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, Tammy Abraham, Mourinho cho biết: "Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời với tiềm năng còn lớn hơn nữa. Tôi từ chối khen ngợi anh ấy! Anh ấy cần phải làm việc chăm chỉ trong mọi trận đấu, không chỉ khi chúng tôi đối đầu với Lazio hay chiến đấu cho trận chung kết!"

Ngọa Long | 09:15 06/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục