'Mourinho nói sẽ chi 100 triệu bảng mua trung vệ nếu tôi cứ như vậy'

17:45 Thứ ba 14/04/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của The Blues vừa có những chia sẻ vô cùng thú vị về thầy cũ.

Sẽ không ngoa nếu cho rằng, Chelsea chính là nơi HLV Jose Mourinho gặt hái được nhiều thành công nhất khi đến với xứ Sương mù. Đặc biệt trong lần thứ hai quay trở lại sân Stamford Bridge, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng giúp CLB Tây London giành chức vô địch Premier League mùa 2014/15.

Vào thời điểm đó, John Terry vẫn còn chơi cho The Blues, đồng thời nắm giữ vai trò đội trưởng. Xuyên suốt khoảng thời gian "Người đặc biệt" tại vị, cựu trung vệ người Anh là thủ lĩnh về mặt chuyên môn lẫn tinh thần. Tuy nhiên, không phải lúc nào anh cũng làm cho ông thầy của mình hài lòng.

Nhà cầm quân 57 tuổi nổi tiếng là một nhân vật cá tính, sống tình cảm nhưng cũng từng gây xích mích với không ít ngôi sao. Và trong buổi giao lưu cùng Stephen Hendry, John Terry đã có những tiết lộ vô cùng thú vị về cựu thuyền trưởng Chelsea.

John Terry reveals Jose Mourinho threatened to sell him in front of Chelsea squad after bad training session - Bóng Đá

 John Terry dành sự tôn trọng rất lớn cho Jose Mourinho. 

"Ông ấy vừa tận tình vừa khó tính và biết khi nào nên làm thế, khi nào thì không. Ngay cả những chuyện nhỏ nhặt, bạn ngồi ở nhà và nhận được tin nhắn đại loại như 'Thật khó tin với buổi tập hôm nay, tôi yêu cậu, đội trưởng'. Đó là mối quan hệ tốt, thế nhưng đôi khi tôi cũng bị ông ấy làm hoảng hồn như bao người. Hôm sau bạn đến sân và không nhận được bất kỳ điều gì từ ông ta cả.

Jose sẽ đi ngang, bỏ qua bạn và không nói gì và bạn nghĩ rằng mình làm ông ấy buồn. Liệu tôi đã nhắn tin gì chăng? Sau đó tôi nhìn lại và nghĩ rằng không, không sao cả. Chúng tôi đã vô địch và trở lại tập luyện trước mùa giải. Tôi cùng Gary Cahill cứ để mất bóng. Ông ta dừng buổi tập lại và nói 'CLB chỉ ký hợp đồng với Cesc Fabregas, Diego Costa và vài người khác'.

'Này Terry, 2 lần rồi nhé. Tôi sẽ ra ngoài kia, cầm 100 triệu bảng để mua trung vệ khác nếu cậu cứ như vậy'. Chúng tôi bắt đầu nhìn nhau và nghĩ 'Ồ, wow!", cựu thủ quân Chelsea tiết lộ. 

Mùa giải ấn tượng của Eden Hazard tại Chelsea: 

Giang Nam | 16:49 14/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục