Mourinho mời Drogba làm “phó tướng”

08:31 Chủ nhật 21/07/2013

Mới đây, Jose Mourinho đã thuyết phục cậu học trò cũ Didier Drogba quay trở lại Chelsea để đóng vai trò cầu thủ kiêm trợ lý HLV.

Ở thời điểm này, Chelsea đang sở hữu 4 tiền đạo gồm Fernando Torres, Demba Ba, Romelu Lukaku và Andre Schurrle. Dẫu vậy, điều đó vẫn không khiến Mourinho cảm thấy hài lòng, bởi cả Torres và Ba đều không có được phong độ tốt, Lukaku non nớt kinh nghiệm, còn Schurrle vốn không phải là một “sát thủ vòng cấm” đích thực.

Trong thời gian qua, Mourinho đã bỏ ra không ít thời gian để tìm kiếm một chân sút đẳng cấp để tăng cường “hỏa lực” cho hàng công Chelsea. Sau khi “vồ hụt” Edinson Cavani, Chelsea đã tăng tốc trong thương vụ Luis Suarez và Wayne Rooney nhưng chưa mang lại kết quả.

Chính vì vậy, Người đặc biệt đã bất ngờ thuyết phục cậu học trò cũ Drogba trở lại khoác áo Chelsea. Tuy nhiên, lời đề nghị của chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã bị ban lãnh đạo Galatasaraay kiên quyết khước từ.

Hợp đồng hiện tại giữa Drogba với Galatasaray có thời hạn tới mùa hè năm 2014. Do đó, ĐKVĐ Thổ Nhĩ Kỳ (Super Lig) sẽ khó lòng có thể giữ chân ngôi sao 35 tuổi nếu anh tiếp tục có ý định “tái duyên” với The Blues.

Mặc dù đang hạnh phúc tại sân Turk Telekom Arena, song Drogba vẫn rất hào hứng trước viễn cảnh được tiếp tục sát cánh với Mourinho trong màu áo đội bóng cũ Chelsea. Điều đó càng có cơ sở khi Voi rừng đã bất ngờ ghé thăm sân tập Cobham của Chelsea trước chuyến du đấu hè của đội bóng thành London.

Theo nhận định của Mourinho, tuy đã 35 tuổi nhưng Drogba hoàn toàn có thể thi đấu ở môi trường bóng đá đỉnh cao thêm 3 năm nữa. Vì vậy, Mr Special đã quyết định đề nghị tiền đạo người Bờ Biển Ngà trở lại sân Stamford Bridge để đảm nhiệm vai trò cầu thủ kiêm trợ lý HLV.

Giới chuyên môn cho rằng, Drogba sẽ khó có thể khước từ lời đề nghị của Mourinho. Vì vậy, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu anh sẽ chính thức tái hợp với Chelsea trong ít ngày tới.

Minh Chí | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục