Mourinho không muốn "khẩu chiến" với Xavi

11:12 Chủ nhật 10/06/2012

Sau khi Xavi Hernandez lên tiếng tố Jose Mourinho phá hoại nội bộ ĐT Tây Ban Nha, đồng thời khẳng định rằng nhà cầm quân người Bồ sẽ không được lịch sử ghi danh như Pep Guardiola, vị thuyền trưởng của Real Madrid đã lên tiếng phản ứng lại những phát ngôn của cầu thủ hiện khoác áo Barcelona.

Jose Mourinho không muốn khẩu chiến với Xavi - Ảnh: Getty

Mới đây, Xavi đã lên tiếng khẳng định rằng từ khi Mourinho tiếp quản đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu, sự ganh tỵ của ông đã khiến mối quan hệ giữa các cầu thủ của Barca và Real Madrid trong đội hình ĐT Tây Ban Nha trở nên xấu đi rất nhiều. Hiện tại, nội bộ "La Roja" đang chia bè kéo cánh đều từ Mourinho mà ra.

Không chỉ có vậy, tiền vệ tài năng của Barca còn lên tiếng chế giễu Mourinho rằng ông sẽ không bao giờ được đi vào lịch sử như Pep Guardiola đã làm được. Xavi nói: "Jose mang được điều gì đến cho bóng đá? Không giống ông ấy, Pep mang đến một cuộc cách mạng về lối chơi trong bóng đá và tất nhiên Pep sẽ được ghi danh trong sử sách".

Ngày hôm nay, Mourinho đã lên tiếng "phản pháo" lại phát ngôn của Xavi. Tuy nhiên, không hề "đao to búa lớn" như giới báo chí kỳ vọng, vị thuyền trưởng của Real Madrid - người đang có mặt tại Ba Lan để cổ vũ cho các cầu thủ Bồ Đào Nha thi đấu tại EURO 2012 - chỉ đưa ra một thông điệp hết sức đơn giản: "Cậu ấy nên tập trung cho bóng đá".

Theo Mourinho, vấn đề mà Xavi cần phải tập trung lúc này là làm thế nào để thi đấu tốt cho đội tuyển Tây Ban Nha chứ không phải sa đà vào những vấn đề ngoài sân cỏ. Đồng thời, nhà cầm quân người Bồ cũng không muốn sự việc này đi xa hơn nữa.

Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục