"Mourinho hối thúc tôi đến Man Utd"

04:11 Thứ sáu 30/11/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đóng vai trò quan trọng trong việc giúp Manchester United chiêu mộ được tân binh sáng giá.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Man United đã chiêu mộ được 3 tân binh. Ngoài Fred và Lee Grant thì Diogo Dalot nhận được sự kỳ vọng rất lớn. HLV Jose Mourinho tin rằng, Dalot sẽ là tương lai của Quỷ đỏ bên hành lang cánh phải.

Xong! Rõ mối quan hệ giữa Mourinho với các cầu thủ Man Utd - Bóng Đá

 Dalot rất ấn tượng với Jose Mourinho.

Mới 21 tuổi, Dalot vẫn cần phải cố gắng rất nhiều để có thể trở thành trụ cột của Man United. Tuy nhiên, Dalot vẫn không ngần ngại cập bến sân Old Trafford dù áp lực tại đây là rất lớn. Không ai khác chính Jose Mourinho đã khiến Dalot gật đầu với Man United.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Daily Mail, hậu vệ trẻ Diogo Dalot đã lên tiếng khẳng định: "Mối quan hệ giữa Jose Mourinho với các cầu thủ là trên cả tuyệt vời. Đó là điều gây ấn tượng mạnh với tôi khi đến đây. Jose Mourinho là một HLV có tầm ảnh hưởng cực kỳ lớn trong phòng thay đồ.

Những danh hiệu đã nói lên tài năng của Mourinho. Ông ấy là người có tác động lớn đến việc chuyển tới khoác áo Man United của tôi. Sự thật thì Mourinho cũng là người Bồ Đào Nha. Ông ấy đã hối thúc tôi gia nhập Man United. Tôi không thể ngờ được là Mourinho lại dành sự tin tưởng cho tôi lớn đến như vậy."

Video tài năng của Diogo Dalot:

Tiểu Lam | 04:00 30/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục