Mourinho hé lộ đội hình ra sân Man Utd ngày hạ màn Premier League

16:01 Thứ sáu 11/05/2018

TinTheThao.com.vnNgay sau trận hòa 0-0 với West Ham, HLV Jose Mourinho đã hé lộ đội hình ra sân của Man Utd ở ngày hạ màn Premier League mùa 2017/18 với Watford.

Dù để hòa 0-0 với West Ham, Man Utd cũng đã chính thức về nhì tại Ngoại hạng Anh mùa này. Bởi vậy, HLV Mourinho có thể thoải mái có những toan tính cho trận chung kết FA Cup với Chelsea ngày 19/5 tới.

Mourinho hé lộ đội hình ra sân Man Utd ngày hạ màn Premier League - Bóng Đá

 HLV Mourinho sẽ trao cơ hội cho Romero, Carrick, Martial và Rashford.

Ngày hạ màn Ngoại hạng Anh với Man Utd chỉ mang ý nghĩa thủ tục, đó cũng là trận đấu để HLV Mourinho tôn vinh Michael Carrick cùng những cá nhân phải dự bị trong mùa này.

Người đặc biệt lên tiếng: "Romero sẽ ra sân vào Chủ nhật tới, vì cậu ấy xứng đáng. Một số cầu thủ khác cũng sẽ được ra sân, vì chúng tôi đã đạt vị trí thứ 2 ở Ngoại hạng Anh và chúng tôi đã vào đến trận chung kết FA Cup.

Sẽ rất bình thường khi Michael Carrick sẽ giữ băng đội trưởng đội bóng trong trận đấu cuối cùng của cậu ấy ở Old Trafford. David De Gea sẽ được nghỉ ngơi, vì vậy, Sergio Romero sẽ có cơ hội.

Marcus Rashford và Anthony Martial đã ra sân ở trận đấu với Brighton. Đến hôm nay, cơ hội dành cho Alexis Sanchez và Jesse Lingard. Chủ nhật tới, Martial và Rashford lại có cơ hội."

Tiềm năng to lớn của Martial:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 15:02 11/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục