Mourinho CHỐT tương lai Anthony Martial

17:46 Thứ năm 29/12/2016

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã lên tiếng xác nhận tương lai Anthony Martial trước tin đồn tiền đạo trẻ này sẽ sang Sevilla.

Mùa giải năm nay Anthony Martial đã không còn là chính mình khi chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh tính đến thời điểm này. Với phong độ sa sút thảm hại, Martial liên tục phải 'mài đũng quần' trên băng ghế dự bị dưới thời HLV Jose Mourinho.

martial

 Mourinho sẽ không để Martial ra đi.

Ít ngày qua, báo chí liên tục đưa tin, Martial sẽ rời sân Old Trafford trong kỳ CN mùa Đông để đến Sevilla thi đấu nhằm lấy lại cảm giác chơi bóng. Ngay cả đại diện của chân sút người Pháp cũng khẳng định: "Chúng tôi đang xem xét lời đề nghị từ Sevilla. Họ là một CLB tuyệt vời."

Tuy vậy, HLV Jose Mourinho mới là người đưa ra quyết định cuối cùng và ông kiên quyết không đồng ý. Theo đó, chia sẻ với báo giới, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã nhanh chóng xoa dịu tình hình và tuyên bố rằng, cơ hội sẽ sớm đến với Martial.

Cụ thể, Jose Mourinho cho hay: "Chúng tôi có nhiều cầu thủ giỏi ở vị trí sở trường của Martial, đó là Rooney, Mata và Mkhitaryan. Tôi không thể để cậu ấy thi đấu 4,5 hay 6 trận liên tiếp đồng thời để những người khác lên ghế dự bị.

Thực tế thì Martial cũng đã ra sân những trận đấu lớn trước Tottenham và Arsenal. Tôi sẽ cố gắng trao nhiều cơ hội hơn. Martial là một cầu thủ chuyên nghiệp và tôi chắc chắn, cậu ấy sẽ ở lại Manchester United."

Trước đó, Mourinho cũng 'nhắc khéo' Martial cần phải noi gương Henrikh Mkhitaryan - cầu thủ đang thi đấu ấn tượng dù trước đó, anh có màn ra mắt thảm họa khi liên tục mất tích trong màu áo Manchester United.

Video màn trình diễn của Martial mùa 2015/16:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 17:36 29/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục