Mourinho chẳng thể cười tươi với chấn thương của Eric Bailly

05:22 Thứ năm 15/12/2016

TinTheThao.com.vnVừa trở lại chưa lâu, Eric Bailly đã khiến người hâm mộ Man United lo lắng với chấn thương gặp phải trong trận đấu với Crystal Palace.

eric-bailly-cropped_2ow1qv1l3g9b1txojcm7sxm2m

 Bailly lại dính chấn thương.

Eric Bailly chỉ đến Man United từ Villarreal đầu mùa này nhưng đã nhanh chóng cho thấy tầm quan trọng với đội chủ sân Old Trafford. Bailly được đánh giá là một trong những trung vệ hàng đầu Ngoại hạng Anh nhờ tốc độ, sự chắc chắn, mạnh mẽ của mình.

Vì chấn thương, Bailly đã phải ngồi ngoài từ cuối tháng 10 đến ngày 8 tháng 12 và chỉ trở lại ở trận đấu của Man United với Zorya ở Europa League. Đến chiến thắng 1-0 của Man United trước Tottenham Hotspur mới đây, trung vệ Bờ Biển Nga được tung vào sân từ ghế dự bị, trong 5 phút cuối cùng.

Rạng sáng nay, Bailly đã được Mourinho cho đá chính trong trận đấu với Crystal Palace tại Selhurst Park. Anh chơi không tồi dù phải đá dạt cánh. Nhưng thật không may cho Bailly bởi sau những pha va chạm với cầu thủ đội chủ nhà, anh đã phải khập khiễng rời sân ở phút 52, nhường chỗ cho Matteo Darmian.

Jose Mourinho cho biết về tình hình chấn thương của Eric Bailly: "Chúng tôi chưa rõ. Nhưng cậu ấy không bị tái phát chấn thương đầu gối. Đây là một chấn thương khác. Dĩ nhiên là Bailly gặp vấn đề. Cậu ấy đã có những cố gắng tuyệt vời, và chỉ rời sân khi đi tới giới hạn."

Rõ ràng vị HLV người Bồ Đào Nha khó thể an tâm với tình hình của Bailly. Rất có thể trung vệ này sẽ nghỉ thi đấu một thời gian dài nữa. Mọi thông tin về tình hình của Bailly sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục.

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Eric Bailly:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 05:13 15/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục