Mourinho bít cửa chiêu mộ sao Barca

22:29 Thứ ba 09/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Sport, AS Roma của Jose Mourinho khó lòng hoàn tất thương vụ chiêu mộ sao Barcelona.

Oriol Romeu của Barcelona đã không có được sự trở lại tốt nhất với câu lạc bộ mà anh từng gắn bó. Chàng tân binh bị loại khỏi đội hình xuất phát vào tháng 10 và phải vật lộn để giành lấy niềm tin của HLV Xavi Hernandez. Điều đó dẫn đến tin đồn cựu sao Chelsea phải ra đi, nhưng Blaugrana vẫn khẳng định rằng anh sẽ tiếp tục gắn bó với CLB cho đến ít nhất là cuối mùa giải.

Cầu thủ 32 tuổi này mới chỉ đá chính 4 trận kể từ tháng 10 và có vẻ như Xavi quyết định rằng sẽ không tin tưởng cậu học trò ở những trận đấu lớn Trong khi đó, Girona được cho là có ý định đưa Romeu trở lại phía bắc tới Montilivi và chủ tịch Getafe Angel Torres công khai tuyên bố quan tâm đến tiền vệ Barca.

Barcelona midfielder unlikely to leave despite interest from Serie A giants - Bóng Đá

 Roma khó chiêu mộ Romeu.

Hiện tại, theo Sport, AS Roma của Jose Mourinho quan tâm đến việc ký hợp đồng với Romeu theo dạng cho mượn, nếu Renato Sanches ra đi do không thể ra sân. Tuy nhiên, họ sẽ tìm kiếm một hợp đồng cho mượn, điều không mang lại nhiều lợi ích cho Blaugrana.

Roma có sức hấp dẫn hơn Girona và Getafe, nhưng trong trường hợp Romeu muốn ra đi, việc ở lại La Liga xem chừng khả thi hơn.

Lữ Phong | 21:31 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục