Mourinho bị NHM Bodo/Glimt khiêu khích

23:09 Thứ năm 07/04/2022

TinTheThao.com.vnNgay vừa khi đặt chân đến Na Uy, Jose Mourinho đã nhận sự khiêu khích từ NHM Bodo/Glimt.

 

Video Mourinho trả lời phỏng vấn

AS Roma của Jose Mourinho chuẩn bị gặp lại Bodo/Glimt, đối thủ từng đánh bại đại diện Serie A với tỷ số 6-1 ở vòng bảng. Chính vì vậy nên CLB thủ đô Italia muốn phục thù ở trận lượt đi tứ kết Europa Conference vào rạng sáng mai.

Như thường lệ, Mourinho trở thành nhân vật được chú ý nhất bên phía đội khách. Nhà báo Truls Naas đã chia sẻ đoạn video về vụ việc với chú thích "Chào mừng đến với Bodo, Jose." Trong clip dễ dàng nhận ra cựu HLV Chelsea đang được NHM đội chủ nhà réo tên. 

Mourinho vẫn bình thản bỏ tay vào túi quần bước đi cho đến khi ông gặp sự việc hy hữu. Trong lúc rảo bước, một NHM quá khích đã vò tuyết và ném nó vào HLV trưởng của Roma. Rất may là Mourinho đã kịp thời tránh né qua một bên rồi ngó lơ thủ phạm cố tình khiêu khích mình và đi tiếp. 

Jose Mourinho snubs meeting fans after one launches a snowball at him - Bóng Đá

 Mourinho rảo bước trước khi bị NHM đội chủ nhà ném bóng tuyết.

Trong clip, bạn có thể nghe thấy tiếng người hâm mộ gọi tên chiến lược gia 59 tuổi. Tuy nhiên, họ đã không được nhà vô địch Champions League 2010 đáp lại bởi sự lạnh nhạt của Mourinho. 

Có vẻ như Mourinho đang tập trung cao độ để hướng đến trận phục thù Bodo/Glimt. Vì vậy ông thể hiện khuôn mặt khá lạnh dành cho NHM đội chủ nhà.

Lữ Phong | 22:11 07/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục