Một trận thua "xé toạc" đội hình Chelsea

11:36 Chủ nhật 26/11/2023

TinTheThao.com.vnĐang đau đầu vì nhiều cầu thủ chấn thương, Mauricio Pochettino còn mất 2 ngôi sao sau trận Newcastle United.

Chelsea nhận thất bại thảm 1-4 trước Newcastle United tại St James' Park. Mỗi pha lập công của Raheem Sterling không thể giúp Chelsea ngăn cản trận thua tệ hại. Alexander Isak, Jamaal Lascelles, Joelinton và Anthony Gordon là các cầu thủ sút tung lưới Robert Sanchez.

Kết quả mới đây khiến Chelsea không thể cải thiện vị trí trên BXH. Ngoài ra, nó còn làm đội hình của The Blues tan nát vì vấn đề nhân sự. Đầu tiên là trường hợp của Marc Cucurella. Anh nhận thẻ vàng thứ 5 trong mùa giải trước Newcastle, tức hậu vệ Tây Ban Nha sẽ bị treo giò ở trận đấu tiếp theo. Điều đó đồng nghĩa Cucurella lỡ dịp chạm trán CLB cũ Brighton vào tuần tới.

Chelsea's Marc Cucurella ruled out of Brighton & Hove Albion reunion - Bóng Đá

 James bị đuổi khỏi trận Newcastle.

Đây là tổn thất cho HLV Mauricio Pochettino khi cầu thủ sinh năm 1998 trở thành trụ cột tại CLB trong những tuần gần đây. Sau khi không thể góp mặt trong sáu trận mở màn của Chelsea, Cucurella đã đá chính năm trong sáu trận đấu tiếp theo trong bối cảnh Ben Chilwell gặp chấn thương.

Ngoài ra là trường hợp của Reece James, người nhận 2 thẻ vàng rồi bị truất quyền thi đấu trước Newcastle. Malo Gusto mất dạng trong đội hình gặp Chích chòe, nên nếu anh dính chấn thương, The Blues thiếu hậu vệ phải thuần túy để thay James.

Lữ Phong | 10:38 26/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục