Moses Morgan: Chìa khoá để Saigon Heat quật ngã Malaysia Dragon

16:12 Thứ sáu 26/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Moses Morgan sẽ là nhân tố chủ lực mà Saigon Heat tận dụng tối đa trong cuộc đối đầu với đội bóng mạnh Malaysia Dragon ở vòng đấu play-off sắp tới, theo HLV Anthony.

Đặt chân vào bán kết với vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng nhưng Saigon Heat vẫn tự tin trước đội nhất bảng Malaysia Westports Dragons. Game đầu tiên của vòng play-off sẽ diễn ra tại nhà thi đấu MABA – sân nhà của Malaysia Westports Dragons.

Trước cuộc đối đầu quan trọng này, HLV Anthony cho biết ông và các học trò đã sẵn sàng đem lại bất ngờ dù đối thủ được đánh giá rất cao. HLV tài năng nói: “Thật sự mà nói thì chúng tôi có thể đánh bại bất kì ai. Chúng tôi cần giữ thể lực. Moses Morgan bị đau nhẹ trong trận thi đấu với Singapore Slingers vừa qua nhưng chúng tôi sẽ ổn.”

Trước đó Saigon Heat hoàn tất các trận đấu bảng với thành tích 9 trận thắng - 11 trận thua. Đây là mùa bóng thứ hai liên tiếp đội bóng rổ chuyên nghiệp duy nhất của Việt Nam giành quyền vào bán kết.

Morgan là cầu thủ ngoại ấn tượng của Saigon Heat.

"Chúng tôi sẽ thi đấu như một trận chiến thực sự. Trận đấu đầu tiên trên sân khách là rất quan trọng. Chúng tôi đang hướng đến 1 chiến thắng và để có thể dốc toàn lực vào trận đấu lượt về trên sân nhà. Cả đội đang cảm thấy rất tự tin...

... Vấn đề lớn nhất của đội hiện nay vẫn là để mất bóng. Nếu chúng tôi có thể giảm thiểu tỉ lệ mất bóng và ném tốt hơn nữa, chúng tôi có thể giành chiến thắng trước bất kì đối thủ nào," ông Anthony nói thêm.

Chiến lược gia của Saigon Heat còn đánh giá cao vai trò của Moses Morgan trong lượt đấu quyết định này: "Morgan chính là chìa khóa của Saigon Heat trước Malaysia Westports Dragons. Cậu ấy có thể khóa chặt Mat Wright. Tôi không nghĩ có cá nhân nào trong đội bạn có thể theo sát Morgan, dù anh ấy không có thể hình vượt trội.”

Game đầu tiên tại vòng play-off của Saigon Heat và Malaysia sẽ được diễn ra vào 14h00 ngày 27/2.

Đ.N | 15:47 26/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục