Monza chào đón Daniel Maldini bằng bức ảnh đặc biệt

12:45 Thứ năm 11/01/2024

TinTheThao.com.vnMonza đã chào đón Daniel Maldini bằng một bức ảnh Adriano Galliani bắt tay cầu thủ 22 tuổi và một bức ảnh khác với Paolo Maldini.

Daniel Maldini đã kết thúc thời gian cho mượn tại Empoli, nơi anh đã có 7 lần ra sân trong phần đầu của mùa giải, và vừa gia nhập Monza với cùng một hình thức. Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ 22 tuổi sẽ trở lại Milan vào cuối mùa giải.

Maldini đã ký hợp đồng với Brianzoli tại nhà của Adriano Galliani ở Milan. Monza đã chào mừng Maldini con trên mạng xã hội bằng 2 bức ảnh ghép lại: một bức là Galliani bắt tay anh và một bức bắt tay bố anh, từ khi Paolo còn chơi cho Rossoneri.

‘From father to son’: Monza and Galliani welcome Maldini – Picture - Bóng Đá

 Galliani với hai cha con Maldini.

Daniel Maldini đã có trận đấu cuối cùng tại Empoli vào Chủ Nhật trước Milan và dự kiến sẽ có mặt vào cuối tuần này khi Brianzoli tiếp Inter Milan tại sân vận động U-Power.

Đội bóng của HLV Raffaele Palladino đang đứng thứ 11 trên BXH Serie A. Họ được thăng hạng dưới thời cố chủ tịch Silvio Berlusconi. Hiện em trai của ông, Paolo Berlusconi, đang là chủ tịch danh dự của CLB. Điều đó khiến Monza có mối liên hệ với AC Milan, việc mượn Daniel Maldini và bức ảnh thông báo đã nói lên điều đó.

Thanh Vũ | 11:47 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục