Moises Caicedo thừa nhận áp lực tại Chelsea

06:19 Thứ tư 06/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Chelsea, tiền vệ người Ecuador thừa nhận những áp lực nhất định tại Stamford Bridge.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Chelsea đã quyết định phá kỷ lục chuyển nhượng để đưa Moises Caicedo về với sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn chưa hoàn toàn đáp ứng được kỳ vọng tới từ người hâm mộ cũng như ban lãnh đạo "The Blues".

 - Bóng Đá

Moises Caicedo chuyển sang Chelsea với mức giá kỷ lục.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Chelsea mới đây, Moises Caicedo cũng thừa nhận những áp lực mà anh gặp phải kể từ khi chuyển sang đội bóng mới. 

Lúc đầu, tôi cảm thấy áp lực. Trong tâm trí tôi, tôi muốn thể hiện thứ bóng đá tốt nhất và đó là lý do câu lạc bộ trả tiền cho tôi", anh nói.

Sau đó, tôi bắt đầu nói chuyện với những người đã giúp tôi hiểu rằng nếu Chelsea ký hợp đồng với tôi thì đó là vì tôi xứng đáng. Tôi đã tiếp tục thi đấu và tôi biết mình phải thể hiện hết khả năng của mình trên sân".

 - Bóng Đá

Moises Caicedo vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu từ người hâm mộ.

Rõ ràng, tuyển thủ Ecuador cần cố gắng hơn nữa để đáp lại kỳ vọng đến từ đội bóng phía Tây London. Màn trình diễn cá nhân của anh từ đầu mùa không thực sự thuyết phục.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:21 06/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục