"Mỗi trận đấu hiện tại của Man Utd đều là chung kết"

17:12 Thứ ba 02/05/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Juan Mata thừa nhận đây chính là khoảng thời gian quyết định đến thành bại của Manchester United trong cả mùa giải.

Cuối tuần trước, Quỷ đỏ bất ngờ bị Swansea cầm hoà trên sân nhà, qua đó bỏ lỡ cơ hội góp mặt trong top 4 Ngoại hạng Anh sau vòng 35. Mục tiêu của M.U chính là được góp mặt tại Champions League mùa sau, do đó đoàn quân của Jose Mourinho buộc phải kết thúc mùa giải trong top 4 hoặc vô địch Europa League.

 Mata hy vọng M.U sẽ thu được kết quả tốt nhất.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, tiền vệ Juan Mata viết: "Tuần này chúng tôi gặp phải 2 thử thách cực lớn. Trước hết M.U phải đối đầu với Celta Vigo tại Europa League. Tôi có thể nói rằng họ là một đội bóng có thực lực tại TBN, không chỉ ở mùa này. Được trở lại quê hương của tôi thật đặc biệt, tuy nhiên đây cũng là khoảng thời gian khó khăn cho M.U. Chúng tôi phải trình diễn một bộ mặt tốt nhất để đánh bại họ.

Sau đó, M.U còn phải làm khách trước Arsenal và 3 điểm là mục tiêu phải thực hiện. Mỗi trận đấu bây giờ của chúng tôi đều là chung kết, và đó là thứ tinh thần cả đội sẽ mang đến."

Hồi đầu tháng trước, Mata trải qua ca phẫu thuật chấn thương háng và được dự đoán phải nghỉ thi đấu đến hết mùa. Tuy nhiên tiền vệ người TBN đã có thể trở lại tập luyện vào tuần trước và sẵn sàng ra sân cùng các đồng đội. Đây là tin cực vui với NHM Quỷ đỏ trong bối cảnh bị bão chấn thương tàn phá.

Chiêm ngưỡng tài năng của Mata:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 16:25 02/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục