Mohammed Kudus đặt West Ham sang một bên

05:46 Chủ nhật 14/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Ghanafa, cầu thủ thuộc biên chế West Ham khẳng định anh hoàn toàn tập trung cho đội tuyển quốc gia.

Trong một cuộc phỏng vấn với Ghanafa mới đây, Mohammed Kudus, tiền vệ đang chơi rất lên chân trong màu áo West Ham khẳng định tầm quan trọng của việc cống hiến cho đội tuyển quốc gia.

 - Bóng Đá

 Mohammed Kudus đang gây ấn tượng trong màu áo West Ham.

''Là một cầu thủ chuyên nghiệp, bạn hoàn toàn có thể thay đổi và chơi cho nhiều câu lạc bộ nhưng đất nước và đội tuyển quốc gia của bạn chỉ có một. Vì vậy, đối với tôi, việc đại diện cho một đất nước hơn 30 triệu dân là một đặc ân to lớn đi kèm với nhiều trách nhiệm, nên tôi không đùa với đội tuyển quốc gia'', anh chia sẻ.

''Đó là một đặc ân lớn đối với tôi, gia đình tôi và mọi người. Có rất nhiều áp lực đến từ chính đất nước. Vì đại diện cho cả quốc gia nên đây là một đặc ân lớn và tôi luôn coi đó là một cơ hội để làm mọi người hạnh phúc, vì vậy chúng tôi sẽ cố gắng hết sức vì đất nước này''.

 - Bóng Đá

 Mohammed Kudus toàn tâm toàn ý phục vụ Ghana.

''Tôi hoàn toàn nghiêm túc với nó. Tôi luôn cố gắng hết sức khi khoác áo đội tuyển quốc gia nên chúng tôi chỉ kêu gọi người hâm mộ ủng hộ và cầu nguyện nhiều hơn. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức trong giải đấu'', Mohammed Kudus nói thêm. 

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:48 14/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục