Modric "quay xe" với Real

11:44 Thứ năm 04/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnEl Chiringuito đưa tin Luka Modric thay đổi quyết định cá nhân trong bối cảnh anh có thể chia tay Real Madrid.

Trong phần lớn mùa giải này, Luka Modric chỉ đóng một vai trò nhỏ ở Real Madrid. Carlo Ancelotti chọn sử dụng những cầu thủ như Aurelien Tchouameni và Eduardo Camavinga thường xuyên hơn nhiều so với cầu thủ người Croatia.

Do đó, điều này dẫn đến nhiều thông tin cho rằng Modric sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa giải khi thỏa thuận của anh hết hạn, thay vì đôi bên ký thêm một năm hợp đồng. Cầu thủ 38 tuổi này muốn tiếp tục thi đấu thường xuyên, điều chắc chắn sẽ diễn ra ở Los Blancos trong tình hình hiện tại.

Luka Modric prepared to stay on at Real Madrid - Bóng Đá

 Modric sẵn sàng ở lại Real thêm một mùa giải.

Tuy nhiên, có vẻ như Modric đã thay đổi quyết định, khi El Chiringuito đưa tin rằng anh sẵn sàng ở lại thêm một mùa giải nữa. Ý định của cựu sao Tottenham Hotspur là nghỉ hưu ở thủ đô Tây Ban Nha, điều có thể xảy ra vào năm 2025.

Sự lựa chọn "quay xe" của Modric có thể khiến Real đưa ra phương án mới cho kế hoạch chuyển nhượng. Giữ chân huyền thoại như Modric thêm một mùa giải sẽ giúp dàn sao trẻ tại Bernabeu có thêm cơ hội học hỏi từ số 10.

Lữ Phong | 10:46 04/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục