Minnesota Timberwolves mất Ricky Rubio cho đến hết phần còn lại của mùa giải

16:06 Thứ hai 12/03/2012

Hậu vệ dẫn bóng của Minnesota sẽ không thể góp mặt trong đội hình thi đấu cho đến hết mùa giải vì một chấn thương nghiêm trọng. Rubio đã bị đứt dây chằng chéo trước ở đầu gối trái, theo như thông báo của đội bóng Minnesota Timberwolves.

"Đây thực sự là một cú sốc về mặt tinh thần", tiền đạo All-Star Kevin Love nói. "Anh ấy giúp chúng tôi chiến thắng. Chúng tôi thích ở cùng anh ấy cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Hy vọng là Rubio sẽ nhanh chóng hồi phục và trở lại đội bóng vào năm sau".

Chấn thương của Rubio là rất nghiêm trọng. Ảnh: Internet.

Điều đó cũng có nghĩa là Rubio sẽ không thể tham dự cùng đội tuyển Tây Ban Nha tại kỳ Olympic sắp tới. Điều này quả thực khiến cho đội tuyển bóng rổ xứ bò tót lo lắng vì Ricky Rubio luôn được xem như một cầu thủ quan trọng bậc nhất. Người đồng đội của Rubio ở tuyển Tây Ban Nha và là hậu vệ trong biên chế của đội Toronto Raptors, đã viết trên Twitter: "Xin gửi lời ủng hộ tới người bạn tốt và cũng là người đồng đội của tôi. Quả là một tin không tốt lành, nhưng anh ấy sẽ trở lại mạnh mẽ hơn".

Rubio đã ngã xuống sân trong trận đấu mà Timberwolves đã để thua Lakers tối thứ Sáu, trong 1 pha truy cản Kobe Bryant và anh đã bị đau ngay sau đó. Kết quả chụp MRI sau đó trùng khớp với những gì mà người ta lo lắng, và Timberwolves đã phải đối đầu với New Orleans Hornets mà không có hậu vệ chính thức của mình. Họ đã để đối phương đánh bại với tỉ số 89-95 và phạm quá nhiều lỗi mất bóng (17).

Hiện tại vẫn chưa xác định ngày phẫu thuật của Rubio, nhưng chủ tịch của Wolves là David Kahn bày tỏ sự tin tưởng rằng Rubio sẽ trở lại vào đầu mùa bóng năm sau.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục