Minh Tuấn tặng bàn thắng cho bạn đã khuất

08:17 Thứ hai 09/12/2013

Mới đây hậu trường làng bóng Việt bất ngờ đón tin cầu thủ trẻ Nguyễn Văn Đông (V.Hải Phòng) tự tử vì chuyện cá nhân. Chiều qua (8/12) người đồng đội của Đông là Vũ Minh Tuấn sau khi ghi bàn thắng trong màu áo ĐT U23 Việt Nam đã tâm sự với chúng tôi: “Bàn thắng là để tặng cho cậu ấy”.

Lần đầu tiên góp mặt ở sân chơi SEA Games, cầu thủ trẻ Vũ Minh Tuấn đã là nhân vật nổi bật trong đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc khi anh là tác giả của bàn thắng đầu tiên giúp U23 Việt Nam giải tỏa tâm lý trước đối thủ Brunei.

Sau trận đấu, cầu thủ gốc Quảng Ninh tâm sự đây sẽ là bàn thắng để đời của mình, bởi đây là trận đấu đầu tiên của anh tại sân chơi SEA Games. “Tôi rất hạnh phúc vì là người ghi bàn thắng đầu tiên cho đội. Ý nghĩa hơn, nó còn là pha lập công đầu tiên của tôi ở một sân chơi lớn như SEA Games”, Tuấn cho biết.

Vũ Minh Tuấn chơi khá nổi bật trong trận gặp U23 Brunei

Chia sẻ thêm, tiền vệ của Than Quảng Ninh này còn tiết lộ một điều khá đặc biệt khi cho rằng mọi bàn thắng đều có ý nghĩa và mục đích riêng của nó. “Với pha làm bàn này, tôi muốn nó thực sự ý nghĩa hơn. Đó là tặng bàn thắng tưởng nhớ người đồng đội, người bạn đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi đời khá trẻ. Chúng tôi luôn nhớ về Vũ Văn Đông và bàn thắng này là của cậu ấy”, Tuấn tâm sự.

Dù có thể hình khá mỏng cơm, nhưng Vũ Minh Tuấn là một trong những “quân bài” chiến thuật quan trọng của nhà cầm quân họ Hoàng trong chiến thuật 4-5-1. Bản thân HLV Hoàng Văn Phúc đã luôn dành cho cậu học trò cưng này những lời khen ngợi. “Minh Tuấn là cầu thủ nhỏ con, nhưng nhãn quan và tầm hoạt động của cầu thủ này khá tốt. Đặc biệt, tôi rất thích những pha đá phạt của Tuấn, nếu thành bàn đó là những pha sút phạt đẳng cấp”, ông Phúc nói.

Trúc An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục