Milan vượt lên Arsenal, Chelsea và Juve trong thương vụ tiểu Neymar

21:06 Thứ tư 21/07/2021

TinTheThao.com.vnAC Milan tỏ ra rất quyết tâm trong thương vụ chiêu mộ tài năng trẻ đến từ Brazil, người được mệnh danh là "tiểu Neymar".

AC Milan đã bước vào tập luyện cho mùa giải mới, mùa giải mà Rossoneri sẽ trở lại với đấu trường Champions League sau 7 năm chờ đợi. Bên cạnh việc hội quân, Ban lãnh đạo đội bóng cũng đang vô cùng bận rộn với những hoạt động trên thị trường chuyển nhượng.

Tính đến thời điểm hiện tại, AC Milan đã mang về rất nhiều tân binh đáng chú ý, tiêu biểu có thể kể đến thủ môn Mike Maignan, trung vệ Fikayo Tomori, hậu vệ trái Fode Ballo-Toure, tiền vệ Sandro Tonali, tiền đạo Olivier Giroud hay mới nhất là ngôi sao tấn công, Brahim Diaz, người được Real Madrid đồng thuận gia hạn thêm hợp đồng cho mượn với Rossoneri. 

Milan vượt lên Arsenal, Chelsea và Juve trong thương vụ tiểu Neymar  - Bóng Đá

AC Milan quan tâm Kaio Jorge.  

Chưa dừng lại ở đó, đại diện Serie A còn muốn chiêu mộ thêm Kaio Jorge, chân sút đang chơi thăng hoa tại Brazil trong màu áo Santos và được mệnh danh là "tiểu Neymar". 

Dù vậy, sẽ không dễ để AC Milan giành chiến thắng trong thương vụ này khi những Arsenal, Chelsea hay Juventus cũng đang theo sát chân sút Nam Mỹ và sẵn sàng cạnh tranh với Rossoneri để có được chữ ký của Jorge.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ trang Football Italia, Milan đã bứt lên so với các đối thủ khi vừa gửi lời đề nghị chính thức đến Santos. Chi tiết về mức phí vẫn được giữ kín nhưng với những nỗ lực của mình, Rossoneri cho thấy họ đang rất quyết tâm để chiêu mộ thành công Kaio Jorge. 

5 bàn thắng đẹp mắt nhất của AC Milan vào lưới AS Roma:

 
Phi Yến | 20:08 21/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục