Milan thua trận, Allegri vẫn được hậu thuẫn

08:54 Thứ hai 24/09/2012

Những tin đồn về việc HLV Massimiliano Allegri sẽ bị AC Milan “trảm” lan truyền khắp Serie A sau khi Rossoneri bại trận trước Udinese.

HLV Massimiliano Allegri- Ảnh Getty

Chỉ giành được một chiến thắng kể từ đầu mùa giải, tính trên cả hai mặt trận Serie A và Champions League, sức ép đè nặng trên vai HLV Max Allegri. Trong chuyến làm khách đến sân Friuli chuẩn bị cho cuộc chiến với chủ nhà Udinese, án sa thải còn treo lơ lửng trên đầu nhà cầm quân người Livorno. Chiến thắng chính là giải pháp để cứu vãn cho Allegri nhưng rút cuộc Milan kéo dài chuỗi trận thất bại từ đầu mùa lên con số 3.

Tuy nhiên, trái với dự đoán của dư luận, tương lai của Allegri vẫn được Phó chủ tịch đội bóng Adriano Galliani đảm bảo. “Chúng tôi muốn khẳng định niềm tin dành cho Massimiliano Allegri và cả Chủ tịch Silvio Berlusconi. Trong trận đấu với Udinese, các cầu thủ đã chơi tốt dù chỉ có 10 người trên sân. Chúng tôi chỉ chơi 4 trận đấu và quá sớm để khẳng định rằng Milan sẽ có kết quả tồi tệ. Ngày hôm nay, vận may đã ngoảnh mặt với chúng tôi”, Galliani phát biểu trên Repubblica.it.

Tuy vậy, cũng có thông tin cho rằng BLĐ Milan chỉ muốn cho Allegri 5 trận để sửa sai và tương lai ông tại San Siro sẽ thế nào khó có thể biết trước. Sau trận thua 1-2 trước Udinese, Milan đã chính thức rớt xuống thứ 15 trên BXH, khởi đầu tồi tệ nhất trong 62 năm qua.

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục