Milan nhắm đến 2 ứng viên “khủng” để thay thế Max Allegri

22:12 Thứ ba 24/04/2012

Ngày càng có nhiều dấu hiệu cho thấy Max Allegri khó có thể trụ lại trên chiếc ghế nóng ở Milan sau mùa giải này. Đội bóng áo sọc đỏ đen đang đối mặt với một mùa giải trắng tay.

Milan mơ về Guardiola - Ảnh Getty

Cúp Italia và Champions League thì họ đã bị loại. Serie A thì cơ hội giành Scudetto đã trở nên cực kỳ mong manh sau trận hòa Bologna vừa qua. Thời gian qua đã xuất hiện tin đồn rằng Max Allegri sẽ mất chức nếu ông không thể giúp Milan giành Scudetto mùa này. Bây giờ nguy cơ Milan trở thành cựu vương ở Serie A ngày một lớn dần và tin đồn về những ứng viên thay thế Max Allegri cũng xuất hiện trở lại.

Theo tờ Gazzetta dello Sport thì Milan đang tính cho mời lại Fabio Capello về cầm quân. Capello từng dẫn dắt Milan trong giai đoạn vàng son1992-1996. Tuy nhiên, Gazzetta dello Sport đồn đoán rằng nếu có trở lại San Siro thì nhiều khả năng Capello sẽ không trực tiếp dẫn dắt Milan mà chỉ đảm nhiệm một vị trí cho phép ông hỗ trợ Phó Chủ tịch Galliani trong công tác chuyển nhượng cũng như điều hành ban huấn luyện của Milan mà thôi.

Trong khi đó tờ Corriere della Sera lại loan tin là Milan đang mơ về Guardiola. Nhà cầm quân trẻ tuổi đã có rất nhiều chiến tích với Barca chỉ trong vòng 3 năm qua. Những thành công vang dội của Guardiola khiến ông được liên hệ cả với M.U lẫn Inter Milan. Nhưng trước mắt Pep không nghĩ đến điều gì khác ngoài việc cùng Barca hoàn thành nối phần còn lại của mùa bóng.

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục