Milan muốn chiêu mộ thủ thành của Newcastle

15:51 Thứ tư 16/01/2013

Một nguồn tin ở Anh khẳng định, BLĐ AC Milan muốn có được chữ kí của thủ thành đang thi đấu trong màu áo Newcastle United, Tim Krul. Gã khổng lồ của bóng đá Italia cũng sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 10 triệu bảng để mong nhận được sự đồng ý từ BLĐ Newcastle.

Milan đang trong thời kì chuyển giao thế hệ, khi mà các trụ cột lớn tuổi đã ra đi và nhường vị trí lại cho những ngôi sao trẻ tài năng hơn, khao khát hơn. Mùa Hè vừa qua, hàng loạt những tên tuổi đã nói lời chia tay San Siro, như Nesta, Zambrotta, Seedorf hay Inzaghi. Mặc dù đang gặp phải không ít khó khăn trong giai đoạn này, nhưng những ngôi sao trẻ như El Shaarawy, De Sciglio hay Bojan đều đang cho thấy được sự trưởng thành, và là niềm hy vọng lớn của Rossoneri trong tương lai không xa. Ở vị trí thủ môn, Abbiati và Amelia đều đã lớn tuổi, và đây có lẽ cũng là thời điểm thích hợp để Milan tìm người thay thế xứng đáng cho vị trí của họ.

Tim Krul

Tim Krul, thủ thành số 1 của Newcastle là cái tên đang gây được nhiều sự chú ý từ phía Milan. Kể từ khi có màn ra mắt đội hình chính thức của Chích chòe ở mùa giải 2010/11, đến nay Tim Krul luôn là lựa chọn hàng đầu của HLV Alan Pardew. Mùa giải năm ngoái, anh chơi trọn 38/38 trận tại Premier League, và đóng góp không nhỏ vào thành tích đứng thứ 5 của Newcastle tại giải đấu hàng đầu xứ sở sương mù. Dù mùa giải năm nay, phong độ của Newcastle là không thực sự tốt, nhưng Tim Krul vẫn thể hiện được màn trình diễn xuất sắc và anh chính là điểm sáng hiếm hoi ở hàng thủ Chích chòe. Bên cạnh đó, Tim Krul năm nay mới 24 tuổi, anh đang đạt đến độ chín trong sự nghiệp, và chắc chắn khả năng của thủ thành người Hà Lan sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai.

Ngoài Tim Krul, Milan cũng quan tâm đến một ngôi sao khác của Newcastle, đó là hậu vệ Davide Santon.

Minh Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục