Milan móc hầu bao 'săn sale' của Barca

10:03 Thứ bảy 16/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ Alex Pintanel, AC Milan đang đàm phán với Barcelona để giải cứu trung vệ đang bị thất sủng.

'Đồ cũ của người này là kho báu của người khác' là câu nói tóm tắt một cách hoàn hảo tình hình của Clement Lenglet tại Aston Villa hiện tại.

Cầu thủ 28 tuổi chuyển từ Barcelona đến câu lạc bộ Premier League theo dạng cho mượn vào đầu tháng 9 năm nay  nhưng chưa tìm được chỗ đứng dưới thời Unai Emery.

Đội bóng của anh đang tỏa sáng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng nhưng hậu vệ người Pháp vẫn chưa có trận nào ở Premier League cho Aston Villa mùa này.

Việc Lenglet không thi đấu nhiều phút ở câu lạc bộ đã mở ra cơ hội cho những tin đồn, khi Bayern Munich và AC Milan được cho là quan tâm đến sự phục vụ của anh. Tuy nhiên, có nhiều vấn đề phức tạp cần khắc phục để vụ chuyển nhượng của Lenglet có thể diễn ra.

Milan móc hầu bao 'săn sale' của Barca - Bóng Đá

 Lenglet đang rất muốn được ra sân nhiều hơn.

Theo báo cáo từ Alex Pintanel, AC Milan dự kiến sẽ bắt đầu đàm phán với Barcelona về hậu vệ này trong những ngày tới.

Rốt cuộc, họ đang rất cần một trung vệ sau chấn thương của hai hậu vệ chủ chốt và hy vọng sẽ đảm bảo được sự phục vụ của anh vào tháng Giêng.

Milan sẽ không gặp khó khăn gì trong việc thuyết phục Lenglet, vì thời gian thi đấu thường xuyên là tất cả những gì anh đang tìm kiếm. Việc đàm phán với Barcelona cũng sẽ không phải là thử thách quá lớn vì đội bóng xứ Catalan đã cố gắng hết sức để loại Lenglet ra khỏi danh sách của họ trong một thời gian dài.

Do đó, rào cản nằm ở nước Anh. Hợp đồng cho mượn của Lenglet với Aston Villa có thời hạn đến mùa hè năm 2024. Bất kỳ vụ chuyển nhượng nào cũng phải thông qua các giám đốc của The Villians.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 09:05 16/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục