Milan & Juve lỗ to khi so với Inter

09:31 Thứ ba 27/02/2024

TinTheThao.com.vnCalciomercato.com cho biết thêm về tình hình chuyển nhượng của các đại gia Calcio trong vòng 5 năm vừa qua.

AC Milan và Juventus đã thua xa so với Inter về khả năng kiếm tiền trên thị trường chuyển nhượng trong 5 năm qua. 

Một nghiên cứu từ CIES Football Observatory (thông qua Calciomercato.com ) cho thấy Juventus và Milan là hai đội thua lỗ nhiều nhất trên thị trường chuyển nhượng ở Serie A trong 5 năm qua.

Thông thường, các câu lạc bộ lớn nhất thường xếp hạng thấp theo thống kê này, vì họ không có xu hướng bán cầu thủ với giá cao hơn số tiền mua về. Các đại gia cũng có nguồn doanh thu lớn hơn từ các hạng mục khác so với với các đội bóng nhỏ.

Napoli vs Inter - Bóng Đá

Inter vừa đá hay, vừa kinh doanh giỏi.

Điều đó được thể hiện qua những cái tên như Sassuolo, Udinese, Atalanta và Empoli, những đội có nhiều lợi nhuận từ buôn bán cầu thủ nhất trong 5 năm qua. Mô hình của các câu lạc bộ đó là đào tạo những mầm non rồi bán đi để lấy toàn bộ hoặc một phần phí chuyển nhượng sau này.

Có thể nói, Inter đã làm tốt hơn nhiều so với Milan và Juventus. Nerazzurri chỉ lỗ 19 triệu euro trong 5 năm qua, trong khi Milan lỗ tới 205 triệu euro. Juventus còn thất thu nhiều hơn: 220 triệu euro.

Đó là bằng chứng nữa cho thấy giám đốc Inter, Beppe Marotta đã làm tốt như thế nào trên thị trường chuyển nhượng trong những mùa giải gần đây.

Đăng Nguyễn | 08:33 27/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục