Milan, Inter, Juve được khuyên theo đuổi cựu HLV Chelsea

22:13 Thứ ba 02/05/2023

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Daniele Adani nói trên Bobo TV rằng Inter Milan, AC Milan và Juventus nên xem xét bổ nhiệm Maurizio Sarri cho mùa giải tới.

 

Theo Adani, cựu huấn luyện viên của Chelsea là HLV người Ý giỏi nhất, làm lu mờ ngay cả HLV của Napoli, Luciano Spalletti, người đang trên đường giành chức vô địch Serie A lịch sử cho Partenopei. Adani tin rằng cả Juventus, AC Milan và Inter Milan đều nên bổ nhiệm Maurizio Sarri làm HLV.

"Đối với tôi, Sarri là HLV người Ý giỏi nhất. Tất nhiên, có vấn đề gì khi nói điều này với Spalletti? Tôi sẽ nói rất vui rằng, ông ấy đã làm một điều gì đó tài tình ở đó. Nhưng tôi sẽ không phủ nhận điều này, nếu Juventus, Inter Milan và AC Milan chọn Sarri, họ sẽ làm tốt. Juventus đã sa thải ông, Pioli chắc ở lại Milan, Inter nhiều khả năng đổi HLV."

HLV Maurizio Sarri: 'World Cup 2022 là sự sỉ nhục với bóng đá' - Bóng Đá

 Sarri được Adani ca tụng.

"Nếu họ chọn Sarri là HLV của mình, họ sẽ làm tốt vì ông ấy là siêu nhân. Ông ấy là một HLV đáng kinh ngạc, tuyệt vời, đặc biệt."

"Ông ấy đã mang về chức vô địch Serie A gần nhất cho Juve, ông ấy hiện đang làm một điều không thể và không thể tưởng tượng được cho một Lazio đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng. Ông ấy sẽ làm tốt ở mọi nơi,"

Thanh Vũ | 21:15 02/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục