Mikel Arteta không hài lòng với các học trò

12:54 Thứ ba 07/12/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã chỉ ra vấn đề của Arsenal trong trận thua Everton rạng sáng nay.

Trận đấu muộn nhất vòng 15 Premier League, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Everton. Đoàn quân của HLV Rafa Benitez chịu rất nhiều áp lực khi 8 vòng đấu trước đó họ không có lấy 1 chiến thắng, với thành tích 6 thua, 2 hòa. Pháo thủ vì vậy được đánh giá sẽ có điểm ở trận đấu này.

Martin Odegaard mở tỷ số cho Arsenal vào phút bù giờ của hiệp một. Sang hiệp hai, lần lượt Richarlison và Demarai Gray lập công để giúp Everton ngược dòng giành chiến thắng trên sân nhà. Đây là trận đấu mà Pháo thủ phải trả giá vì bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn.

Arteta labels Arsenal 'not good enough' as Everton end barren run - Bóng Đá

 Arsenal để thua ngược trước Everton.

Phát biểu sau trận, HLV Mikel Arteta cho biết: “Tôi không thích màn trình diễn trong hiệp một. Không có sự thâm nhập, không có mối đe dọa nào, hoàn toàn trái ngược với những gì chúng tôi đang cố gắng làm. Nó không đủ tốt.

Điều tôi muốn là nhiều hơn từ đội của mình. Hôm nay, chúng tôi đã kiểm soát trận đấu và chúng tôi phải tìm cách giành chiến thắng. Ở Premier League khi trận đấu diễn ra, bạn phải kết liễu nó. Khi có cơ hội rõ ràng, bạn phải đưa bóng vào lưới.”

Đây đã là thất bại thứ 3 trong 4 vòng đấu gần nhất của Arsenal. Hiện họ đã rơi xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, kém top 4 4 điểm, kém ngôi đầu của Man City 12 điểm.

Hậu trường Martin Odegaard và Aaron Ramsdale ký hợp đồng với Arsenal

 
Endo | 11:56 07/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục