Mikel Arteta: Không cần bàn cãi, Arsenal chơi tốt hơn Liverpool

13:54 Thứ hai 08/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Arsenal, HLV Mikel Arteta khẳng định Pháo thủ đã có một trận đấu hay.

Nhận định về lý do khiến Arsenal nhận thất bại trước Liverpool, HLV Mikel Arteta khẳng định Pháo thủ phải trả giá do không tận dụng được cơ hội ghi bàn. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Chúng tôi đã không tận dụng được cơ hội, trong 6 tháng qua, tôi chưa thấy đội bóng nào tạo ra được nhiều cơ hội như chúng tôi đã làm trong hai trận gần nhất gặp Liverpool, và chúng tôi vẫn không thể tận dụng được lợi thế này. Không chỉ riêng hôm nay, mà trong vài trận gần đây cũng thế - đó là lý do tại sao chúng tôi không giành được chiến thắng."

Những thần đồng Hale End nào được dùng để đấu Liverpool? - Bóng Đá

 Arteta không quá bi quan.

"Không có gì phải bàn cãi về màn trình diễn hay giá trị của cầu thủ, nhưng để thực sự giành chiến thắng trong trận đấu, thì không."

“Trước những đội này, bạn phải tận dụng được cơ hội nếu muốn giành chiến thắng. Nếu bạn không ghi bàn, rồi để thủng lưới từ một tình huống phản lưới nhà và phải nhận thêm một bàn thua nữa, thì rất khó để giành chiến thắng."

“Đó là bóng đá, nhưng hôm nay, chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội. Hôm nay, chúng tôi chơi tốt hơn họ, và lẽ ra chúng tôi phải giành chiến thắng, không có gì phải bàn cãi về điều đó." 

Huỳnh Phong | 12:56 08/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục