'Mikel Arteta khiến bản thân giống gã hề'

22:06 Thứ hai 06/11/2023

TinTheThao.com.vnTrên Sky Sports, Chris Sutton trở thành người mới nhất chỉ trích Mikel Arteta sau thất bại của Arsenal trước Newcastle United.

Đội bóng của Mikel Arteta phải chịu trận thua đầu tiên tại Premier League mùa này khi bàn thắng gây tranh cãi của Anthony Gordon trong hiệp hai ấn định chiến thắng cho Newcastle United tại St James’ Park.

Arsenal nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ hòa ở những phút cuối trận. Đáng chú ý, họ không thành công khi hàng loạt quả đá phạt góc kém cỏi của Leandro Trossard bị hàng thủ Newcastle dễ dàng cản phá.

Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta nổi đóa. Nhà cầm quân này tức giận và chỉ trích cách điều hành trận đấu của tổ trọng tài và phòng VAR khi quyết định công nhận bàn thắng gây tranh cãi của Gordon. 

Phương án B của Arteta dần phá sản - Bóng Đá

 Arteta tức giận sau trận thua.

Tuy nhiên, cựu danh thủ Chris Sutton lại bất ngờ chỉ trích: "Ngay cả Arteta cũng xả cơn tức giận như vậy, tôi nghĩ cậu ấy đã khiến mình trông giống một gã hề. Tôi biết mọi người có thể nói rằng nó thật tuyệt và đó là một trận đấu đầy cảm xúc, và tôi hiểu điều đó

Dù vậy, trong khi mắng mỏ các trọng tài, thì việc cậu ấy kiểm soát những thứ có thể kiểm soát thì sao? Còn việc cậu ấy nhất quyết muốn để Kai Havertz thi đấu thì sao? Còn định cho cầu thủ này bao nhiêu cơ hội nữa?

Thế còn David Raya? Vì vậy trong khi gây sự với PGMOL và trọng tài vào hôm đó, có lẽ Arteta nên xem xét lại bản thân mình.”

Tiểu Lam | 21:08 06/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục