Mikel Arteta đáp trả trước chỉ trích nhắm vào Granit Xhaka

06:08 Thứ hai 10/04/2023

TinTheThao.com.vnQua tờ Metro, Mikel Arteta đã dập tắt những lời chỉ trích dành cho Granit Xhaka sau trận hòa đáng tiếc của Arsenal với Liverpool.

 

Pháo thủ đã khởi đầu trận đấu xuất sắc và vươn lên dẫn trước 2 bàn nhờ các pha lập công của Gabriel Martinelli và Gabriel Jesus. Nhưng ngay trước khi hiệp một kết thúc, Xhaka xô xát với Alexander-Arnold. Cả hai cầu thủ đều bị phạt thẻ vàng và sân Anfield yên tĩnh trước đó đột nhiên bùng cháy, khi Mohamed Salah ghi bàn gỡ hòa.

Mikel Arteta responds to criticism of Granit Xhaka after Arsenal’s draw with Liverpool - Bóng Đá

 Arteta không trách Xhaka.

Liverpool chiếm ưu thế kể từ thời điểm đó. Họ bỏ lỡ một quả phạt đền và một loạt cơ hội ngon ăn, nhưng cuối cùng vẫn có được bàn gỡ hòa nhờ công của Roberto Firmino.

Sau trận đấu, Jamie Carragher là một trong nhiều chuyên gia chỉ trích Xhaka vì đã kích động cả các cầu thủ Liverpool và đám đông. Khi được hỏi liệu sự cố của Xhaka có góp phần giúp Liverpool trở lại trong hiệp 2 hay không, Arteta trả lời: "Tôi không biết liệu có phải như vậy không.

Chúng tôi đã có một cơ hội lớn sau đó. Nếu chúng tôi ghi bàn, tỷ số đã là 3-0 và có lẽ đám đông không quá phấn khích. Nhưng sau đó, họ đã ghi một bàn thắng và điều đó làm thay đổi động lực.

Nhưng chúng tôi vẫn phải ra sân trong hiệp hai và phải làm tốt hơn hơn. Đó là một bài học. Bài học rút ra là: hãy giữ nguyên những gì chúng tôi đã làm trong hiệp một, thi đấu với cá tính, cách chơi của mình. Đó là cách chúng tôi phải tiếp tục và nếu làm được điều đó, chúng tôi sẽ thắng trong rất nhiều trận đấu."

Minh Tuấn | 05:10 10/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục