Mikel Arteta 'chuẩn tấu', Arsenal chốt hạ phương án thay Bellerin

11:06 Thứ ba 06/04/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đã chuẩn bị sẵn cho mình những phương án trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021.

Mùa giải 2020/21 còn chưa khép lại, tuy nhiên những vấn đề nhân sự đang khiến cho Arsenal cảm thấy đau đầu. Thời điểm hiện tại, The Gunner đang lên kế hoạch mua đứt Martin Odegaard từ Real Madrid sau những màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ người Na Uy.

Nhưng ở chiều hướng ngược lại, CLB Bắc London phải khốn đốn vì Ainsley Maitland-Niles khi cầu thủ sinh năm 1997 lên kế hoạch ra đi vì không được trọng dụng. Chưa dừng lại ở đó, cả Hector Bellerin cũng có khả năng khăn gói ra đi vào mùa Hè 2021.

Cụ thể, PSG và Barcelona đang là hai đội bóng muốn có được sự phục vụ của cầu thủ người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, không cần mất quá nhiều thời gian, HLV Mikel Arteta đã tìm ra phương án thay thế cho ngôi sao sinh năm 1995 bên hành lang phải.

Mikel Arteta welcomes the signing of Hakimi & the ‘incorporation’ of a right-back is a priority in the next transfer window - Bóng Đá

 Hakimi đang là mục tiêu của Pháo thủ. 

Nguồn tin từ AS cho biết, nhà cầm quân 38 tuổi hoan nghênh ý tưởng chiêu mộ Achraf Hakimi từ Inter Milan của The Gunner. Cũng theo trang báo này, CLB Bắc London muốn hoàn tất thương vụ càng sớm càng tốt. 

Mùa giải năm nay, cựu sao Real Madrid ra sân 35 trận tính trên mọi đấu trường, ghi 6 bàn thắng và có 6 pha kiến tạo. Đây là lý do khiến cho Arsenal khao khát có được tuyển thủ Morocco, đồng thời sẵn sàng chi đậm để đưa anh về sân Emirates.

Tài năng của Hakimi trong màu áo Inter: 

 
Giang Nam | 10:08 06/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục