Mikel Arteta cảnh báo các học trò

06:47 Thứ tư 07/02/2024

TinTheThao.com.vnQua Supersport, huấn luyện viên Mikel Arteta cho rằng các cầu thủ Arsenal phải thật tập trung qua từng trận đấu để có cơ hội vô địch mùa này.

Nếu Arsenal thua Liverpool vào tối Chủ nhật, cơ hội vô địch Premier League của họ sẽ bị suy giảm rất nhiều. Tuy nhiên, họ không thua. Thay vào đó, Pháo thủ đã đánh bại đội đầu bảng với tỷ số 3-1 để rút ngắn khoảng cách 5 điểm giữa họ và The Kop xuống còn 2 điểm.

 Arteta believes in Arsenal’s title chances “We have learned that from last season” Just Arsenal News 05:49  - Bóng Đá

 Arteta tự tin vào sức mạnh của Arsenal.

Với 3 chiến thắng liên tiếp sau kỳ nghỉ giữa mùa giải, HLV Mikel Arteta có lý do để tin rằng họ đang nhất quán và có cơ hội lớn để vô địch vào cuối mùa, nhất là khi có được kinh nghiệm sau cuộc đua vô địch mùa trước. Khi đó, Arsenal dẫn đầu ở phần lớn chặng đường, nhưng lại sẩy chân ở giai đoạn cuối và bị Man City vượt mặt.

"Chúng tôi vẫn ở trong cuộc đua, đó là điều chắc chắn. Chúng tôi muốn tiếp tục ở đó,” vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nói qua Supersport.

"Chúng tôi thực sự ổn định trong suốt mùa giải, nếu không thì bạn đã không có được vị thế như ngày hôm nay.

“Chúng tôi giải quyết từng trận một. Chúng tôi đã học được điều đó từ mùa giải trước. Hãy cố gắng biến điều đó thành hiện thực."

Minh Tuấn | 05:49 07/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục